Thái Trinh sexy đến giật mình - hit mới của Erik tiếp tục lọt top âm nhạc đình đám

Thái Trinh quyết tâm thay đổi hình tượng sau nhiều năm ca hát. Ăn mừng chiến thắng, Erik tổ chức fan-meeting tại TP HCM.

Chẳng mấy khi Thái Trinh gợi cảm nóng bỏng đến thế 

Sau thành công của MV kỷ niệm tình yêu mang tên Hai Chúng Ta kết hợp cùng Quang Đăng, Thái Trinh tiếp tục đốn tim khán giả với giai điệu ngọt ngào, trữ tình trong ca khúc Cảm giác yêu.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng lấy ý tưởng từ tình yêu của người phụ nữ giống như đóa hoa qua từng giai đoạn chớm nở, trưởng thành, trắc trở rồi lụi tàn và bắt đầu tái sinh cho một điều mới mẻ.


Thái Trinh thay đổi hình ảnh, gợi cảm sexy hơn trước rất nhiều

Bên cạnh việc giới thiệu ca khúc Cảm giác yêu, Thái Trinh cũng khiến khán giả bất ngờ với màn “lột xác” ngoạn mục với hình ảnh gợi cảm xinh đẹp nhưng cũng rất nữ tính.

Để có vẻ ngoài hoàn mỹ, Thái Trinh đã phải quyết tâm cao độ. “Trước đây, Trinh quan niệm, ca sĩ thì chỉ cần hát hay là đủ. Tuy nhiên sau nhiều năm loay hoay tìm cho mình hướng đi phù hợp, Trinh nhận ra ca sĩ ngoài hát hay thì ngoại hình cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng đóng góp không nhỏ vào thành công. Vì vậy, Trinh quyết tâm giảm cân khắc nghiệt và dưỡng lại nhan sắc cho sự xuất hiện này”, Thái Trinh chia sẻ.
 


Ca khúc "Cảm giác yêu" của Thái Trinh


Thái Trinh thay đổi suy nghĩ: ca sĩ không chỉ cần giọng hát mà còn cần cả ngoại hình

Trong thời gian này, Thái Trinh đang đảm nhận một vai diễn trong bộ phim Glee, một thử thách bởi đây là vai diễn đầu tay của cô.

Sau ca khúc Cảm giác yêu, Thái Trinh ấp ủ những dự án âm nhạc khác sẽ ra mắt trong thời gian tới. Được biết, sau màn "lột xác" ngoại hình, Thái Trinh sẽ tích cực trình làng những ca khúc như một món quà dành tặng người hâm mộ.


Đây là lần đầu tiên Thái Trinh thực hiện một bộ hình nóng bỏng gợi cảm đến thế 

Sau Ghen, Erik tiếp tục có "Happy Ending" thống trị nhiều BXH âm nhạc trực tuyến

Trở lại thành công vang dội với Ghen, Erik “thừa thắng xông lên” khi liên tục cho ra mắt loạt sản phẩm mới ấn tượng và “đốn tim” người hâm mộ. Như cá gặp nước, bên cạnh sự đầu tư kĩ lưỡng từ Ghen, Chưa bao giờ mẹ kể, ca khúc mới nhất Happy Ending tiếp tục “gây bão” và thu về thành tựu đáng nể.

Bản ballad ngọt ngào Happy Ending sau khi ra mắt đã lập tức chinh phục người nghe với lời ca từ và giai điệu đầy cảm xúc. Sáng tác mới của Nguyễn Hồng Thuận qua giọng hát mùi mẫn của Erik cũng mang đến những cung bậc cảm xúc khác nhau, từ hẹn hò, yêu đương đến ghen tuông giận hờn và cuối cùng là một cái kết Happy Ending.

Đánh đúng tâm lý giới trẻ, một lần nữa ca khúc mới của Erik lại khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ. Nếu như Ghen nhiều tuần đứng Top các BXH âm nhạc trực tuyến thì Happy Ending cũng nhanh chóng lọt top đầu list nhạc phải nghe trong tháng.

Điều đáng nói, cả 3 dự án mới nhất của Erilk là Ghen, Happy Ending và Chưa bao giờ mẹ kể đều nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ nhiều đối tượng khán giả. 

Chia sẻ về những thành quả đạt được, Erik cho biết: “Happy Ending là một trong những ca khúc mang đậm chất tự sự mà Erik rất thích và mong muốn được thể hiện vì phù hợp với chất giọng. Erik cảm thấy rất hạnh phúc với sự yêu mến lần này của khán giả, đó là động lực lớn để Erik tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên con đường ca hát”.

Với những thành công nhất định, Erik đang ráo riết thực hiện những dự án tiếp theo mà gần nhất sẽ là buổi fan-meeting vào ngày 30/7 tới tại TP HCM.
 

Trang Đào - Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-trinh-sexy-den-giat-minh-hit-moi-cua-erik-tiep-tuc-lot-top-am-nhac-dinh-dam-n-127486.html

Quang Đăng yêu Thái Trinh Thái Trinh

Tin tức mới nhất