Thái Trinh: 'Tôi hận Quang Đăng, không muốn nhìn mặt, không thể tha thứ'

Sau nhiều tháng đôi ngả chia ly, lần đầu tiên Thái Trinh chia sẻ về chuyện tình cảm ngay trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Mới đây, Thái Trinh ra mắt MV mới, đánh dấu sự trở lại showbiz sau khoảng thời gian dài yên ắng. Nữ ca sĩ chọn bài hát theo phong cách ballad nhẹ nhàng, cũng là định hướng âm nhạc sắp tới của nữ ca sĩ.

Giọng hát sinh năm 1993 ngày càng xinh đẹp và trưởng thành sau nhiều biến cố. Cô diện cây vàng” lấp ló vòng một vô cùng quyến rũ.

Thái Trinh: Tôi hận Quang Đăng, không muốn nhìn mặt, không thể tha thứ-1
Thái Trinh xuất hiện với bộ vest vàng khoe vòng một gợi cảm

Trước câu hỏi các bạn cùng thời nay đều đã trở thành ngôi sao, làm MV bạc tỷ trong khi mình vẫn lận đận, Thái Trinh chia sẻ: “Đúng là nhìn các bạn mình có chút tủi thân, nhưng mình không nên cứ chỉ biết nhìn vào thành công của người khác. Mỗi người sinh ra đều có giá trị riêng. Dù Trinh không phải là ngôi sao rực rỡ nhưng Trinh tin mình cũng có thể toả sáng đúng theo vị trí, khả năng.

Trinh là ca sĩ giỏi chơi nhạc cụ nên những gì trong sáng nhẹ nhàng là phù hợp nhất với Trinh, và Trinh sẽ không cố gồng mình làm những điều không phù hợp chỉ để bằng bạn bằng bè. Tuy đây không phải là một MV bạc tỷ, nhưng mấy trăm triệu cũng là số tiền lớn mà Trinh tích luỹ được thời gian qua, giờ mang ra dùng hết cho sự trở lại này”.

Thái Trinh: Tôi hận Quang Đăng, không muốn nhìn mặt, không thể tha thứ-2
Thái Trinh rơi nước mắt, bộc bạch về chuyện tình cảm đã qua với Quang Đăng

Lần đầu tiên mở lời về câu chuyện tình buồn với Quang Đăng, Thái Trinh rơi nước mắt: "Tôi là người nặng tình, nhiều người thấy tôi yếu đuối nhưng đó là con người thật của tôi. Tôi gặp cú sốc lớn về tinh thần, cả trước, trong và sau khi chia tay nên có thể nói đây là... cuộc chia tay 'dài hơi'. Tôi từng sốc, stress nặng, thậm chí bị trầm cảm. May mắn luôn có những người thân bên cạnh tôi.

Tôi không muốn nhắc đến cũng không giải thích về chuyện đã qua giữa tôi và Quang Đăng, hay chọn cách nói về người thứ 3. Thời gian yêu nhau, tôi đã không còn là chính mình, không chỉ trong sự nghiệp mà còn ở tinh thần. Mỗi khi đối diện với người khác và kể cả anh ấy, tôi không còn là tôi.

Tôi bòn rút hết cảm xúc và năng lượng tích cực để nhận lại những điều tiêu cực. Tôi đã bỏ quên bản thân. Cuộc sống lúc đó của tôi chỉ xoay quanh anh ấy nhưng đó là suy nghĩ sai lầm. Đáng lẽ tôi phải luôn yêu bản thân mình trước. Phải trải qua một mối tình đổ vỡ mới nhận ra rằng sự hy sinh đó là sai.

Cho đến bây giờ, tôi hận anh Đăng, không muốn nhìn mặt và cũng chưa biết đến khi nào tôi mới có thể tha thứ. Tôi muốn mọi thứ tự nhiên. Tôi cố gắng để không ôm nỗi hận trong lòng hay xem nó không còn tồn tại. Tuy nhiên, dù có cố gắng thế nào thì đau khổ đó cũng sẽ ở trong lòng, trừ khi bạn đối diện với nó".

Thái Trinh: Tôi hận Quang Đăng, không muốn nhìn mặt, không thể tha thứ-3
Thái Trinh nói rằng cô hận và chưa biết khi nào sẽ tha thứ cho Quang Đăng


MV "Ai sẽ thay em yêu lại anh" - Thái Trinh

Vào vai người thứ ba trong MV mới, Thái Trinh liên hệ tới câu chuyện đời mình: “Trinh từng rất giận và rất ghét người thứ ba vì thấy họ chính là kẻ phá hoại hạnh phúc của người khác. Thường thì khi quay MV, mọi người hay đóng vai người thứ nhất, là kẻ bị hại nhưng với MV này, êkip đã cho Trinh đóng vai người thứ ba để hiểu cảm giác của họ.

Có nhiều loại thứ ba. Nhiều khi họ vô tình rơi vào lưới tình mà không hề hay biết. Lỗi lầm trước hết chính là ở người đàn ông. Còn nếu như đã biết rõ hết nội tình mà còn cố gắng phá hoại thì mới đáng trách. Sau MV này, Trinh có sự thông cảm hơn với những người vô tình trở thành người thứ ba bởi lời đường mật của đàn ông”.

Min
Theo VietNamNet


Quang Đăng Thái Trinh

Tin tức mới nhất