Thái Từ Khôn bất ngờ bị 'tố' lừa đảo bòn tiền của fan

Sau khi bị "réo tên" chỉ trích đang có hành vi "lừa đảo", bòn rút tiền của fan thì phía Thái Từ Khôn đã có động thái đáng chú ý.

Cbiz đang thực hiện một cuộc thanh trừng nghệ sĩ lớn nhất chưa từng thấy. Hàng loạt ngôi sao nổi đình đám như Triệu Vy, Dương Mịch, Trịnh Sảng, Trương Triết Hạn, Trương Hằng, Hoắc Tôn, Ngô Diệc Phàm... lần lượt bị "lên thớt". Suốt nhiều ngày nay, công chúng không khỏi bàng hoàng trước vụ thanh trừng có quy mô cực khủng này.

Trên khắp các trang mạng xã hội tại Việt Nam, người hâm mộ ai nấy đều bày tỏ rằng họ đã không dám rời chiếc điện thoại khi tin tức mới nhất về cuộc thanh trừng Cbiz liên tục được "update" theo từng phút. Ở thời điểm này, các nghệ sĩ cũng đều đang nín thở, không dám phát ngôn giữa lúc drama nhạy cảm.

Thế nhưng mới đây Thái Từ Khôn lại bị cộng đồng mạng xứ Trung "réo tên" chỉ trích đang có hành vi "lừa đảo", bòn rút tiền của fan. 

Thái Từ Khôn bất ngờ bị tố lừa đảo bòn tiền của fan-1

Chuyện là một trang tin xứ Trung đã phát hiện sau 4 tháng phát hành, album Mê của Thái Từ Khôn mới chỉ phát hành 5/11 ca khúc. Thậm chí, trong 6 bài hát còn lại còn có tới 5 ca khúc chưa được đặt tên.

Đáng chú ý, chỉ sau khi bị "phát hiện", phía Thái Từ Khôn mới thông báo sẽ cho phát hành các ca khúc còn lại và "mở khoá" toàn bộ album. 

Có ý kiến chỉ trích cho rằng phía Thái Từ Khôn đang có hành vi "lừa đảo" và bòn rút tiền fan vì người hâm mộ đã trả tiền mua full album nhưng rốt cuộc lại mới chỉ nghe được phân nửa.

Thái Từ Khôn bất ngờ bị tố lừa đảo bòn tiền của fan-2

Về phía fan của Thái Từ Khôn lại đang ra sức bênh vực idol của mình. Họ cho rằng nam ca sĩ đã thông báo trước là sẽ mở khoá lần lượt nên không thể có chuyện "lừa đảo" như những gì bị "tố" trên. Và việc Thái Từ Khôn luôn bị "chỉ mặt, gọi tên" dù trước đó có nhiều nghệ sĩ khác cũng có hình thức phát hành album tương tự là do lượng tiêu thụ album quá khủng. 

Được biết, ngay khi ra mắt trên nền tảng âm nhạc này, chỉ sau 1 giây album đã tiêu thụ 577 nghìn bản và chỉ sau 6 phút đã đạt 1,5 triệu bản cùng doanh thu 40 triệu NDT (tương đương hơn 140 tỷ VNĐ). Tính đến hiện tại, album đã bán được hơn 3,2 triệu bản, đạt doanh thu hơn 84 triệu NDT (tương đương hơn 296 tỷ VNĐ).

Chưa kể, vào hồi tháng 4/2020, Thái Từ Khôn cũng bị "tố" khi dính nghi vấn lợi dụng Lisa để lấn sân ra quốc tế, được nhạc sĩ của BLACKPINK viết bài hát mới.

Hàng loạt người hâm mộ quốc tế của Lisa khẳng định sẽ không có ai biết đến Thanh Xuân Có Bạn 2 và Thái Từ Khôn nếu như Lisa không tham gia chương trình. Họ tiết lộ nguyên nhân quyết định theo dõi Thanh Xuân Có Bạn 2 xuất phát từ sự góp mặt của Lisa

Thái Từ Khôn bất ngờ bị tố lừa đảo bòn tiền của fan-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thai-tu-khon-bat-ngo-bi-to-lua-dao-bon-tien-cua-fan-n-275419.html

Thái Từ Khôn cbiz

Tin tức mới nhất