Thảm án 5 người ở TP HCM: Chân dung và lời khai rùng rợn của nghi phạm

Ngày 16/1 (tức mồng 1 Tết Mậu Tuất 2018), nghi can sát hại gia đình 5 người ở TP HCM đã bị tạm giữ để điều tra về hành vi "Giết người".

Liên quan đến vụ thảm sát 5 người trong một gia đình ở quận Bình Tân, TP HCM, chiều nay 16/2, lực lượng Công an cho biết đã tạm giữ được nghi phạm là Nguyễn Hữu Tình, SN 2000, quê An Giang để điều tra vụ án.

Thảm án 5 người ở TP HCM: Chân dung và lời khai rùng rợn của nghi phạm-1
Nghi can tại cơ quan điều tra (Ảnh: Báo Người Lao Động)

Bước đầu khai nhận tại cơ quan Công an, Tình cho biết động cơ giết người là vì tư thù riêng, do thường xuyên bị nạn nhân, tức bà chủ nghi phạm đánh đập.

Gia đình nạn nhân mở xưởng inox, có thuê Tình làm việc được khoảng 2 tháng. Suốt thời gian đó, mối quan hệ giữa nghi phạm và chủ xưởng không được tốt đẹp, hay xảy ra mâu thuẫn.

Đại diện cơ quan Công an, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, trưởng phóng Tham mưu Công an TP HCM cho biết: "Bước đầu, đối tượng khai gây ra vụ thảm sát do mâu thuẫn với vợ nạn nhân và muốn cướp tài sản để trốn tránh tội ác".

Thảm án 5 người ở TP HCM: Chân dung và lời khai rùng rợn của nghi phạm-2
Vì tư thù cá nhân mà nghi phạm 18 tuổi đã ra tay sát hại cả gia đình chủ xưởng inox (Ảnh: Báo Người Lao Động)

Trước đó, ngày hôm qua 15/2 (tức ngày tất niên), người dân khu vực đã phát hiện đều bất thường ở gia đình nạn nhân, liền báo cho lực lượng chức năng. Cảnh sát đã phải phá khóa để ập vào nhà nạn nhân, thì phát hiện 5 người trong gia đình đã tử vong, thi thể bốc mùi.

Nghi phạm Tình khai nhận sát hại các nạn nhân vào đêm 27 Tết, sau khi ăn tiệc tất niên với gia đình họ. Đêm đó, nghi phạm xin ngủ lại nhà chủ rồi thực hiện hành vi giết người. Trong lúc ra tay, do nạn nhân chống cự nên nghi phạm bị thương ở tay. Tuy nhiên, Tình vẫn tiếp tục thực hiện hành vi man rợ tới cùng.

5 nạn nhân là hai vợ chồng chủ xưởng inox: ông Mai Xuân Chinh, 46 tuổi; bà Mai Thị Hồng, 37 tuổi cùng 3 con là cháu Mai Xuân Triệu, 13 tuổi; Mai Huyền Diệu, 11 tuổi và  Mai Huyền Diệp, 6 tuổi; trú tại hẻm 131 đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM.
 


Hiện trường vụ án (Nguồn: Zing)

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Giết người ở Sài Gòn Giết Người

Tin tức mới nhất