Thảm án Yên Bái: Chồng sát hại vợ và nhân tình, hiện trường ám ảnh

Sau khi ly thân, anh chồng phát hiện vợ ở với người đàn ông khác liên ra tay sát hại cả 2 khiến dư luận xôn xao.

Tối 20/3, người dân xã Sơn Nam (huyện Sơn Dương, Tuyên Quang) xôn xao vụ giết người nghi vấn người chồng sát hại vợ và nhân tình của vợ rồi bỏ trốn. Sau khi sự việt xảy ra, chính quyền địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Bước đầu xác định do mâu thuẫn tình cảm, vợ chồng Trần Văn Lượng (SN 1988) và chị Trần Thị V. (SN 1987, cùng trú Sơn Dương, Tuyên Quang) chuyển ra sống ly thân. Cặp vợ chồng này đã có với nhau 3 đứa con.

Thảm án Yên Bái: Chồng sát hại vợ và nhân tình, hiện trường ám ảnh-1
Nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, chị V. đã ở tạm tại ngôi nhà của anh trai ở xã thôn Bình Man (xã Sơn Nam). Trong thời gian sinh sống tại đây, chị V. có đưa nhân tình là anh Trần X. Ph. (trú huyện Yên Sơn, Tuyên Quang) về ở cùng.

 

Tối ngày 20/3, Trần Văn Lượng đã dùng dao xông đến nhà sát hại vợ và nhân tình của vợ. Anh Ph. tử vong ngay tại chỗ, chị V. tử vong trên đường được đưa đi cấp cứu. Sau khi gây án, Lượng đã ra đầu thú.

Tại hiện trường, tại khu vực cửa phòng ngủ và phòng khách có nhiều vết máu và dấu hiệu giằng co. Thi thể nạn nhân gục tại cửa ra vào.

Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Thảm án Yên Bái: Chồng sát hại vợ và nhân tình, hiện trường ám ảnh-2
Tại khu vực cửa phòng ngủ và phòng khách có nhiều vết máu và dấu hiệu giằng co. Thi thể nạn nhân gục tại cửa ra vào.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-an-o-yen-bai-chong-sat-hai-vo-va-nhan-tinh-hien-truong-am-anh-n-300154.html

Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất