Thảm án: Thiếu nữ bị người thân đánh tới chết chỉ vì... mặc quần jeans

Neha khăng khăng đòi mặc quần jeans khiến ông, bác, dì và anh chị em tức giận nên đồng loạt tấn công cô bé, đánh đập rất tàn bạo.

Ghi nhận của 9News, vụ thảm án thương tâm xảy ra tại làng Savrẹi Kharg, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, nạn nhân là thiếu nữ tên Neha Paswan.

Cô bé bị chính những người thân trong gia đình mình đánh đập tàn bạo đến chết chỉ vì họ không muốn cô mặc quần jeans. 

Cụ thể, trước đó, Neha và người thân đã xảy ra tranh cãi về vấn đề quần áo của cô bé. Bản thân Neha khăng khăng đòi mặc quần jeans, còn người nhà phản đối điều đó.

Cuộc tranh cãi mãi không có hồi kết khiến ông, bác, dì và anh chị em của nạn nhân tức giận nên tấn công, đánh đập cô bé rất tàn bạo. 

"Con bé tuân thủ nghi thức nhịn ăn theo phong tục suốt cả ngày. Đến buổi tối, Neha mặc quần jeans và áo sơ-mi để tiến hành cầu nguyện. Ông bà phản đối trang phục này, nhưng con bé khăng khăng nói rằng quần jeans tạo ra để mặc và sẽ mặc nó", Shakuntala Devi Paswan, mẹ của nạn nhân cho biết (Pháp luật & Bạn đọc tạm dịch).

Thảm án: Thiếu nữ bị người thân đánh tới chết chỉ vì... mặc quần jeans-1
Nạn nhân Neha Paswan. Ảnh: BBC News

Sau khi thấy Neha bất tỉnh, các thành viên trong gia đình sau đó gọi một chiếc xe kéo, bảo rằng để đưa Neha đến bệnh viện. Tuy nhiên, họ không hề đưa Neha đi viện mà kéo cô bé lên một cây cầu bắc qua sông Gandak rồi tìm cách đẩy thi thể xuống dưới. 

Không may, thi thể Neha mắc vào một rào chắn và khiến cảnh sát tiến hành điều tra.

Trong biên bản khám nghiệm tử thi cho thấy Neha bị nhiều vết thương nặng ở vùng đầu.

Theo lời chia sẻ của mẹ nạn nhân, gia đình không cho chị đi cùng đến bệnh viện nên chị gọi cho một vài người họ hàng khác cùng mình đến bệnh viện để tìm Neha nhưng không thấy.

Trả lời cảnh sát địa phương, chị Devi Paswan cho biết, các thành viên trong gia đình ngày càng có nhiều mâu thuẫn với Neha kể từ khi cô bé liên tục mặc những trang phục hiện đại, không theo truyền thống của Ấn Độ.

Sự việc sau khi được phơi bày khiến dư luận cảm thấy phẫn nộ. Hiện tại, cảnh sát đã tiến hành đưa vụ việc lên tòa án, khởi tố vụ án giết người và phá hoại chứng cứ nhắm đến 10 người bao gồm: ông, bác, dì và anh chị em của nạn nhân.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-nu-bi-nguoi-than-danh-dap-toi-chet-chi-vi-muon-mac-quan-jeans-n-271192.html

thảm án Giết Người

Tin tức mới nhất