Thắm Bebe lên tiếng tin ăn vạ chồng, bị cảnh sát bắt

Gần 1 ngày kể từ khi bị cảnh sát bắt giữ, Thắm Bebe đã có chia sẻ đầu tiên.

Mới đây, chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - bất ngờ tiết lộ việc bà xã bị cảnh sát bắt và tạm giữ 2 ngày.

Theo chia sẻ, vào chiều 9/12 (giờ Việt Nam, tức khuya 8/12 giờ Mỹ), Thắm Bebe trở về nhà sau 1 ngày ở nơi cô thuê cho Hoàng Anh sống.

Vợ vừa tới nhà, Kevin Nguyễn đã từ chối tranh luận, nói rằng cả hai nên để luật sư đứng ra giải quyết những ồn ào. 

Thắm Bebe lên tiếng tin ăn vạ chồng, bị cảnh sát bắt-1
Kevin Nguyễn và Thắm Bebe.

"Thắm đã chửi rủa tôi. Tôi đã nói thẳng rằng mình không muốn nói chuyện với cô ấy, vì tôi đã đưa luật sư làm giấy tờ ly dị, trong thời gian này thì cứ để luật sư giải quyết về mặt pháp lý.

Tôi đã bỏ xuống nhà và Thắm cứ đi theo, bổn cũ soạn lại. Cô ấy đã tự cào tay cào chân mình rồi gọi cảnh sát tới và đổ thừa tôi là người làm. Nhưng mà tôi có máy quay trong nhà, cảnh sát tới họ nghiên cứu xong và còng Thắm đi", Kevin Nguyễn cho hay. 

Kevin cũng nói thêm, sau 2 ngày bị tạm giữ, nếu Thắm Bebe còn tìm anh và gây rối, vi phạm yêu cầu khoảng cách từ cơ quan chức năng, cô sẽ tiếp tục bị tạm giữ thêm.

Thắm Bebe lên tiếng tin ăn vạ chồng, bị cảnh sát bắt-2
Thắm Bebe.

Cho tới sáng 10/12 (giờ Việt Nam), Thắm Bebe chính thức đưa ra phản hồi về vụ việc.

Nữ Việt kiều cho biết, bạn thân Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - điện thoại cho Kevin Nguyễn để bàn chuyện hại cô và Hoàng Anh. Thắm Bebe về nhà và nghe được, sau đó cô và chồng xảy ra chuyện.

"Thắm Bebe ổn nha cả nha. Tối qua thằng K (bạn Quỳnh Như) ăn cắp, điện thoại cho Kevin bàn chuyện để hại tôi và Hoàng Anh.

Tôi về và nghe được, tôi và chồng tôi có chuyện. Tôi bị bắt giữ, nhưng ổn thôi, bây giờ tôi đã ra ngoài.

K, tao mà còn nghe mày nói chuyện với Kevin lần nữa tao đập chết nha thằng mất dạy. Con này không có vừa cho tụi bay ăn hiếp hoài đâu.

Tao chấp con nào, thằng nào có máu mặt ra đây! Đừng có mà núp lùm làm *** sủa. Kể cả mày, con Như, con Loan luôn. Tao chấp hết", Thắm Bebe bức xúc. 

Thắm Bebe lên tiếng tin ăn vạ chồng, bị cảnh sát bắt-3
Nguyên văn chia sẻ của Thắm Bebe.

Ngày 8/12 (giờ Việt Nam), chồng Thắm Bebe - Kevin Nguyễn - bất ngờ lên tiếng tố vợ ngoại tình Hoàng Anh.

Người này tố vợ lăng nhăng, bòn tiền mình để nuôi nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ, thậm chí qua lại với nhiều người đàn ông để có tiền nuôi nhân tình. 

Kevin Nguyễn cũng mắng Hoàng Anh "khốn nạn", "không có đạo đức".

Trước loạt cáo buộc từ chồng, Thắm Bebe lên tiếng tố ngược chồng tồi tệ, ngoại tình, ghi âm phạm pháp... Về phần Hoàng Anh, anh vẫn giữ im lặng trước tin đồn là người thứ ba.

Thắm Bebe lên tiếng tin ăn vạ chồng, bị cảnh sát bắt-4
Hoàng Anh bị chồng Thắm Bebe tố là người thứ ba.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-bebe-len-tieng-tin-an-va-chong-bi-canh-sat-bat-giu-n-288262.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất