Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?

Thảm đỏ đêm chung kết Hoa Hậu Thế giới Việt Nam 2019 tối qua diễn ra sôi nổi với hàng loạt những màn "đọ" sắc không khoan nhượng giữa các nàng Hậu hot nhất Vbiz.

Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh đều "bỏ bùa" mọi ánh nhìn bằng những bộ váy dạ hội lộng lẫy, khoe triệt để sắc vóc. Tại đêm Chung kết Miss World Việt Nam 2019 cũng không phải là ngoại lệ. Với vai trò Đại sứ, nàng Hậu dường như "lấn át" hết các mỹ nhân còn lại. 

Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-1
Khoác lên mình thiết kế đầm đuôi cá tông xanh pastel, vẻ đẹp thanh thuần, nền nã của nàng Hậu như được phô diễn trọn vẹn. Không những vậy, mẫu đầm dạ hội của NTK Đỗ Long với phần thân trên xuyên thấu còn giúp người đẹp sinh năm 1996 khoe được vẻ gợi cảm, quyến rũ một cách rất tinh tế. 

Kể từ khi cắt tóc ngắn, Mai Phương Thúy trẻ trung hơn hẳn. Nếu như tại thảm đỏ Bán kết, nàng Hậu đã khiến người hâm mộ phải ngẩn ngơ vì quá "soái tỉ" trong set đồ vest thanh lịch, thì đêm qua, người đẹp họ Mai đã "càn quét" thảm đỏ bằng bộ váy dạ hội lộng lẫy.

Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-2
Không thua kém đàn em, Mai Phương Thúy diện váy dạ hội đính đá lấp lánh khéo léo khoe ngực đầy nóng bỏng. 

Sở hữu đường cong bốc lửa cùng làn da nâu nóng bỏng, Vũ Ngọc Anh luôn chọn cho mình những thiết kế váy áo có đường cắt xẻ sâu táo bạo. Tại thảm đỏ đêm qua, người đẹp phim "Quyên" cũng có màn "chặt chém" ấn tượng, khiến các mỹ nhân bên cạnh cũng phải dè chừng. 

Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-3
Thiết kế dạ hội dáng cape ánh kim có đường xẻ ngực sâu hun hút giúp nữ diễn viên khoe được đôi gò bồng đào nóng bỏng. Không những vậy, nhờ đường cắt ở phần đùi tinh tế mà đôi chân nuột nà của cô cũng được tôn vinh đáng kể. 

Chọn cho mình phong cách nữ thần quyến rũ, Á hậu Huyền My khiến cho bất kì ánh mắt nào cũng phải dõi theo từng sải bước của cô. 

Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-4
Vẫn là những chiếc váy dạ hội phổ biến như loạt mỹ nữ cùng quy tụ nơi thảm đỏ nhưng thiết kế của Huyền My lại gây ấn tượng hơn nhờ vào sắc xanh đậm nổi bật. Ngoài ra, phần cúp ngực xuyên thấu được đính kết tỉ mỉ còn khiến cho bộ cánh trở nên lộng lẫy hết mực. 

Như mọi lần khi xuất hiện tại các thảm đỏ thời trang, Á hậu Phương Nga vẫn rất duyên dáng trong việc lựa chọn trang phục cho mình. Dù không sa đà vào những mẫu váy dạ hội hở hang nhưng người đẹp 9X vẫn khẳng định sức hút bất diệt của mình. 

Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-5
Mẫu váy đuôi cá óng ánh với những mảng voan đắp tinh tế làm nên hình ảnh của một mỹ nhân lộng lẫy nơi thảm đỏ đêm qua. 

Sau một năm đăng quang, Tiểu Vy dần thành công trong việc định hướng theo phong cách thời trang táo bạo, quyến rũ ngút ngàn. Với vòng 1 phổng phao cùng đường cong chữ S nuột nà, Hoa hậu Việt Nam 2018 thường trưng dụng những thiết kế trễ vai ôm sát vô cùng đắt giá. 

Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-6
Đội vương miện, người đẹp Quảng Nam thu hút ống kính với bộ cánh xẻ ngực gợi cảm. Cô cũng chọn cho mình đôi giày ánh kim ton - sur - ton với thiết kế nhằm tạo cho mình một tổng thể hoàn hảo. 
Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-7
Á hậu Thúy An xuất hiện trên thảm đỏ đêm qua với mẫu váy dạ hội có điểm nhấn là chiếc nơ "siêu to khổng lồ" được đính kết phía sau lưng váy.

Trái ngược với hàng loạt những mỹ nhân bất phân thắng bại tại thảm đỏ Miss World 2019, những thí sinh đêm qua lại khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Dù nhan sắc đều được đánh giá hoàn mỹ, nhưng váy áo của dàn thí sinh lại vướng phải những "sự cố" đáng tiếc. 

Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-8
Người đẹp Tài năng Phan Cẩm Nhi đã phần nào làm mất điểm vì bộ đồ bà ba nhàu nhĩ nhăn nhúm này khi được gọi tên trao vải. Không những vậy, kiểu áo bà ba đính kết kim sa hột lựu đi cùng kiểu tóc bím hai bên cài hoa phần nào làm mất đi diện mạo trẻ trung của cô nàng. 

Đáng chú ý nhất đêm qua phải kế đến là những mẫu áo dài vừa rườm rà lại chẳng hề được là ủi thẳng thóm. Vốn là phần thi đề cao tính giản dị, nét mộc mạc của thí sinh thế mà những thiết này lại chèn thêm cả mớ chi tiết rối mắt, từ bông hoa khổng lồ liền kề chiếc cổ đến phần vải dư khó hiểu. 

Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-9
Tông xanh lá mạ vốn "khó chiều" đã xuất hiện sừng sững trên sân khấu thế này!
Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-10
Nhìn vào hình ảnh này, chẳng biết bông hoa hay thí sinh mới là nhân vật chính của mọi ánh nhìn?
Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-11
Giá mà chiếc váy dạ hội của Quỳnh Na không có thêm tấm vải được ví như tấm màn này thì diện mạo của cô nàng sẽ thêm phần hoàn hảo hơn. 
Thảm đỏ Miss World 2019: dàn Hoa hậu váy áo lộng lẫy nhưng thí sinh sao mặc sến thế này?-12
Mẫu váy dạ hội vàng tươi được Người đẹp Nhân ái Dương Thị Ngọc Thoa khoác lên mình cũng không phải là một thiết kế phải rơi vào top thảm họa. Tuy nhiên, vì chất liệu quá bóng lại thiếu độ mềm mại trong từng lớp váy mà dưới ánh đèn flash, thiết kế này lại nhìn chẳng khác nào tấm nylon. 

Theo Thời đại plus


Trần Tiểu Vy Đỗ Mỹ Linh Hoa hậu Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất