Tham dự đám cưới đàn em, Triệu Vy và Tô Hữu Bằng được quan tâm hơn cả cô dâu chú rể

Hôn lễ của người đẹp "Anh có thích nước Mỹ không" Dương Tử San quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Triệu Hựu Đình,...



Vào chiều tối 13/6, hôn lễ lần thứ hai của cặp đôi Dương Tử San và đạo diễn Ngô Trung Thiên đã diễn ra tại đảo Tam Á. Trước đó, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ truyền thống tại Đài Bắc, chính vì vậy buổi tiệc tại Tam Á tổ chức khá đơn giản, ấm cúng, thay cho lời cảm ơn tới những người bạn bè tới chúc mừng hôn lễ.


Nữ diễn viên Dương Tử San và đạo diễn Ngô Trung Thiên




Những món quà cặp đôi tặng cho khách mời trong hôn lễ đậm chất điện ảnh

Rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng đã có mặt tham dự hôn lễ như Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Triệu Hựu Đình, Quách Bích Đình, Bao Bối Nhĩ,..."Én nhỏ" Triệu Vy cũng đã gửi lời chúc phúc đặc biệt đến Dương Tử San. Cả hai từng có mối quan hệ vô cùng thân thiết khi Dương Tử San là nữ diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay của Triệu Vy - Gửi thời thanh xuân rồi sẽ qua của chúng ta (chuyển thể từ tiểu thuyết Anh có thích nước Mỹ không)

Đáng chú ý, đây cũng là dịp để cặp bạn thân Triệu Vy và Tô Hữu Bằng có cơ hội tái ngộ. Sau 20 năm kể từ Hoàn Châu cách cách, cả hai vẫn là những người bạn tốt và luôn ủng hộ nhau trong cuộc sống lẫn như sự nghiệp. Thế nên mỗi lần xuất hiện cùng nhau, đôi bạn thân này lại nhận được nhiều chú ý của giới truyền thông cũng như fan hâm mộ. 


Triệu Vy, Tô Hữu Bằng và Triệu Hựu Đình ngồi cùng nhau tham dự hôn lễ



"Én nhỏ" Triệu Vy gửi lời chúc phúc tới đàn em



Đoàn làm phim "Anh có thích nước Mỹ không"



Triệu Vy ngày một trẻ đẹp quyến rũ



Quách Bích Đình chụp cùng cô dâu chú rể



Bao Bối Nhĩ không quên chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm



Triệu Vy cùng Tô Hữu Bằng tung hoa khi cô dâu chú rể tiến vào lễ đường



Các khách mời dự tiệc cùng chụp ảnh

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-du-dam-cuoi-dan-em-trieu-vy-va-to-huu-bang-duoc-quan-tam-hon-ca-co-dau-chu-re-n-123058.html

Tô Hữu Bằng Triệu vy

Tin tức mới nhất