'Thảm họa dao kéo' Mỹ 'xập xệ' ở tuổi xế chiều

(2Sao) - Cựu người mẫu Janice Dickinson gây "sốc" với làn da nhăn nheo và thân thình "xập xệ".

Cựu người mẫu Janice Dickinson xuất hiện trên đường phố ở Beverly Glen Plaza, Century City với phong cách thời trang trẻ trung quần short kết hợp áo phông họa tiết. Tuy nhiên, cô khiến nhiều người "sốc" thì thân hình gầy nhom, làn da nhăn nheo như "táo tầu". Ở tuổi 60 diện mạo Janice Dickinson "xập xệ" do hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

The 'first' supermodel: Janice Dickinson showed off her long legs in denim shorts as she exited a Starbucks at the Beverly Glen Plaza on Saturday

Working it: The brunette expertly struck a pose, flashing a smile and putting her hands on her hips
Janice Dickinson "xập xệ" ở tuổi 60.


Trong quá khứ, Janice Dickinson sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên, quyến rũ. Cô nổi danh trong làng thời trang những năm 1970 - 1980 và được xem là một trong những siêu mẫu đầu tiên của thế giới. Nhưng do xa đà vào "dao kéo" với những ca bơm môi, căng da mặt, hút mỡ, bơm ngực, nâng mặc, tiêm botox ... khiến dung nhan ngày một xấu tệ.

Năm ngoái, Janice Dickinson cũng đã quyết định trùng tu lại bộ ngực đã bơm từ 30 năm trước sau khi phát hiện những vết nhăn xung quanh.

Hand on hip: The mode continued to flash a big smile after hitting a Starbucks on Saturday

Feeling blue: The reality TV star wore matching blue manicure, shirt and sunglasses

On her way: The 60-year-old reality star has signed on for the next Celebrity Big Brother

Lingering look: The model-turned-talent agent gave spectators another glimpse of her gams as she climbed into her SUV after a caffeine break on Saturday


Hình ảnh xinh đẹp của cô thời son trẻ.

Diệu Hạnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất