Thảm họa mới mang tên Brad Pitt

Brad Pitt và Margot Robbie có thất bại mới trong sự nghiệp khi bộ phim "Babylon" do hai diễn viên đóng chính có doanh thu thảm hại.

Theo Deadline, Babylon - tác phẩm trước đây được truyền thông phương Tây thổi phồng là bom tấn - đang có doanh thu thảm hại. Việc thu 5,3 triệu USD trong tuần đầu công chiếu là mức thấp kỷ lục trong sự nghiệp điện ảnh của Brad Pitt và Margot Robbie.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Babylon thu 3,6 triệu USD. So với những bom xịt trước đó của hai diễn viên, con số mở màn này thậm chí thấp hơn Amsterdam (6,4 triệu USD - phim của Margot Robbie) và True Romance (4 triệu USD, phim do Pitt đóng chính).

Với doanh thu mở màn hiện tại, Babylon rất khó đạt đến doanh thu 250 triệu USD - con số giúp nhà sản xuất hòa vốn. Deadline nhận định khán giả không chọn tác phẩm của Brad Pitt để xem dịp giáng sinh, thay vào đó là Avatar 2.

Thảm họa mới mang tên Brad Pitt-1
Tạo hình của Brad Pitt và Margot Robbie trong Babylon.

Trước đó, Babylon nhận đánh giá thấp trên Rotten Tomatoes với 56%. Trên CinemaScore, khán giả chỉ đánh giá bộ phim ở mức C+. Giới chuyên gia cho rằng phim chỉ thu thêm khoảng 20 triệu USD nếu may mắn.

"Tác phẩm mất đến 80 triệu USD tiền tiếp thị. Phim cần vượt mức 250 triệu USD để sinh lời. Phim gần như bị quên lãng dù không có nhiều phim cùng thể loại ra mắt cùng thời điểm", Anthony D'Alessandro của Deadline nhận định.

Babylon là tác phẩm thất bại thứ hai trong năm của Margot Robbie. Phim Amsterdam do cô đóng chính cùng Christian Bale chỉ thu được 16 triệu USD tại Bắc Mỹ, kém hơn nhiều so với ngân sách 80 triệu USD.

Babylon lấy bối cảnh thập niên 1920 của thế kỷ trước. Phim kể về thời điểm chuyển giao quan trọng từ thể loại phim câm sang phim có tiếng ở Los Angeles, Mỹ. Dấu mốc quan trọng của lịch sử điện ảnh tác động đến nhiều ngôi sao. Điểm nhấn của phim là sự thăng trầm của diễn viên, sự nổi lên của lối sống hào nhoáng, xa hoa của Hollywood cổ điển.

Trong phim, Brad Pitt và Margot Robbie đóng vai hai ngôi sao điện ảnh có sự nghiệp khác nhau. Phim hiện được đề cử Quả cầu Vàng 2023 hạng mục Phim hài kịch và âm nhạc hay nhất.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tham-hoa-moi-mang-ten-brad-pitt-post1498769.tpo?fbclid=IwAR1icfuqVAei3NDQfYYQ60633qeZEoSkbdVJWyjRRqf65oXWYMclq7Grsx4

Margot Robbie Brad Pitt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao