Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết 'thảm họa thời trang'

Xu hướng diện nội y bên ngoài trang phục tuy không xa lạ nhưng vẫn làm nhiều mỹ nhân Vbiz lao đao vì phối đồ chưa tinh ý.

Từ lâu, nội y đã vượt ra khỏi giới hạn trang phục lót bên trong để bước ra ánh sáng và trở thành 1 item thời thượng cho những quý cô cá tính.

Những công thức mix - match mãn nhãn như phối bralette kèm blazer thanh lịch, mặc áo trong suốt cùng nội y gợi cảm hay diện xu chiêng ra đường được giới mộ điệu nhiệt tình lăng xê và nâng tầm trang phục lót lên vị thế mới. Trong đó, mốt diện nội y bên ngoài trang phục là táo bạo hơn cả khi tính thẩm mỹ vẫn còn vướng nhiều tranh cãi.

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-1
Minh Hằng trở thành cái tên đầu tiên gợi lại xu hướng diện nội y bên ngoài trang phục trong thời gian gần đây. Khác với phong cách gợi cảm gắn liền với item này, giọng ca “Người vô hình” tinh ý “hô biến” áo lót lụa thành một chiếc yếm nhã nhặn mặc kèm với croptop trắng, đơn giản nhưng vẫn sành điệu hết phần thiên hạ.

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-2
Nói về xu hướng, không thể không nhắc đến Chi Pu - tín đồ thời trang cộm cán của showbiz Việt với biệt tài mặc đẹp mọi trang phục khó nhằn. Ứng dụng nội y ren vào trang phục thường ngày, người đẹp Hà Thành phối đồ rất đỗi “hút” mắt khi mix cùng áo trong suốt và quần ống loe. Kết hợp toàn item mỏng manh nhưng lại không hề hở hang giúp Chi Pu ăn điểm ấn tượng tuyệt đối.

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-3
Bích Phương cũng là người đẹp “mặc nhầm” áo lót ra ngoài nhưng vẫn nhận về lời khen ngợi tuyệt đối vì trông quá thời thượng. Diện cây đồ lấp lánh với bra ánh kim, chủ nhân bản hit “Đi đu đưa đi” toát lên thần thái sang chảnh và dễ dàng trở thành tâm điểm ở bất kỳ nơi đâu.

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-4
Không chỉ “làm mưa làm gió” trong nước, mốt diện nội y ra ngoài còn làm sao quốc tế mê mẩn trong nhiều năm qua. Tiêu biểu là “nàng công chúa Disney” Selena Gomez diện hẳn nội y lên thảm đỏ một cách sành điệu. Phối nội y da bên ngoài váy chấm bi mang lại phong cách mới mẻ và làm nổi bật những item vốn đã quá quen thuộc.

Đừng nhìn hội mỹ nhân showbiz “lên đồ” mãn nhãn với nội y mà lầm tưởng cách phối đồ này đơn giản và thời thượng. Trên thực tế, có không ít người nổi tiếng “muối mặt” vì mốt diện nội y bên ngoài trang phục, để lại những set đồ chỉ muốn “trời giấu trời mang đi”.

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-5
Sành điệu như Lan Khuê cũng từng thất thủ trước phong cách độc đáo này. Nội y ren mỏng manh đã phá vỡ hết kết cấu thanh lịch của áo sơ mi trắng và quần ông loe sành điệu. Có lẽ, thay đổi chất liệu nội y sẽ giúp Lan Khuê có được set đồ hoàn hảo hơn.

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-6
Hoàng Thùy có một màn phối đồ hết sức khó hiểu khi mặc kèm nội y voan với áo trắng, váy xẻ và boots cao. Không kể đến chiếc áo tí hon hoàn toàn không ăn nhập với trang phục, hai họa tiết nhấn nhá ở ngay vị trí nhạy cảm cũng đủ làm nhiều người “đỏ mặt”. 

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-7
Nổi tiếng với gout ăn mặc “chất hơn nước cất”, hot girl Salim không quá thành công khi cố gắng nhồi nhét nội y vào set đồ layout màu sắc. Kết quả là trang phục thoạt nhìn có vẻ phá cách nhưng soi kỹ vẫn cứ thấy sai trái, khi áo lót chất liệu thường thường lệch tông hẳn so với áo sơ mi màu sắc và quần ống loe chất chơi.

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-8
Sĩ Thanh mất điểm thanh lịch vì chọn lầm nội y. Chiếc áo lót cotton quen thuộc lạc quẻ hoàn toàn khi phối cùng áo ren bồng bềnh và chân váy xếp ly lụa là. Sự kết hợp “nửa nạc nửa mỡ” giữa phong cách tiểu thư đài các và cá tính táo bạo đã không mang về kết quả như mong đợi.

Diện nội y bên ngoài, loạt mỹ nhân Việt nhận về cái kết thảm họa thời trang-9
MC Việt Nga là ví dụ điển hình của việc mặc nhầm nội y đi đời phong cách. Khi nhìn lại hình ảnh này, có lẽ cô nàng cũng thấy khó hiểu về cách phối đồ của mình khi diện nội y tí hon với áo body ôm sát cùng chân váy bí và chiếc nón tai mèo đáng yêu.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-noi-y-ben-ngoai-loat-my-nhan-viet-nhan-ve-cai-ket-tham-hoa-thoi-trang-d235459.html

Sao mặc xấu mỹ nhân Việt thảm họa thời trang sao

Tin tức mới nhất