Thảm họa thời trang tại Quả Cầu Vàng

Siêu mẫu Heidi Klum lọt vào danh sách sao mặc xấu tại lễ trao giải khi chọn chiếc váy ngắn rườm rà, đính kèm phụ kiện lông vũ.

Thảm họa thời trang tại Quả Cầu Vàng-1

Lễ trao giải Quả cầu Vàng lần thứ 80 quy tụ dàn nghệ sĩ quốc tế. Họ khoác lên mình các bộ váy áo lộng lẫy để thu hút sự chú ý. Bên cạnh loạt thiết kế ấn tượng, nhiều bộ đồ khiến người mặc mất điểm. Estefania "Tefi" Pessoa xuất hiện tại thảm đỏ với bộ váy xuyên thấu táo bạo. The List xếp thiết kế hở hang với các chi tiết đơn điệu trong danh sách thảm họa thời trang. Ảnh: Publinews.

Thảm họa thời trang tại Quả Cầu Vàng-2

Tạo hình của Chloe Flower trên thảm đỏ bị cho là kém ấn tượng. Mẫu váy tông trắng mất điểm ở họa tiết lộn xộn. Ngoài ra, việc nghệ sĩ piano sử dụng phụ kiện găng tay trắng khiến tổng thể có phần bí bách. Ảnh: People.

Thảm họa thời trang tại Quả Cầu Vàng-3

Năm 2023, xu hướng barbiecore phủ sóng tại thảm đỏ Quả cầu Vàng. Nhiều ngôi sao tỏa sáng khi diện tông hồng. Tuy nhiên, chiếc váy của Julia Garner có phần bèo nhún xếp tầng, đính thêm lấp lánh và phần ngực xẻ sâu. Nhiều chi tiết khiến tổng thể nhìn lộn xộn. Ảnh: Page Six.

Thảm họa thời trang tại Quả Cầu Vàng-4

Vóc dáng của Claire Danes bị che mất bởi mẫu váy dáng suông. Các chi tiết nơ, lông vũ, họa tiết hoa và vải xuyên thấu tạo nên một bộ đồ rắc rối, không hài hòa. Ảnh: People.

Thảm họa thời trang tại Quả Cầu Vàng-5

Bộ suit của Gabriel LaBelle gợi nhớ về các buổi vũ hội ở trường trung học từ những năm 1970. Tạo hình của nam diễn viên người Mỹ gốc Canada có phần cũ kỹ. The List cho rằng sẽ tốt hơn nếu anh chọn trang phục đen tối giản hoặc màu sắc đậm. Ảnh: Jon Kopaloff.

Thảm họa thời trang tại Quả Cầu Vàng-6

Jenny Slate có lựa chọn sai lầm khi mặc váy tông xanh lá. Trước đó, Kate Middleton mặc thiết kế màu tương tự đến Lễ trao giải Earthshot Prize vào tháng 12/2022 và nhanh chóng trở thành mục tiêu để dân mạng chế ảnh. Tông xanh lá thường được dùng trong quay phim, chụp ảnh để photoshop và chèn hiệu ứng. Bởi vậy, thiết kế của Jenny Slate có thể gặp tình huống tương tự. Ngoài ra, mẫu váy có các chi tiết nhăn nhúm khiến tạo hình của nữ diễn viên kém chỉn chu. Ảnh: Footwear News.

Thảm họa thời trang tại Quả Cầu Vàng-7

Bộ đồ của Emma D'Arcy khiến khán giả khó nhận biết người mặc đang theo phong cách nào. Diễn viên 30 tuổi cũng mất điểm vì lớp trang điểm có phần cẩu thả. Ảnh: People.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tham-hoa-thoi-trang-tai-qua-cau-vang-post1392933.html?fbclid=IwAR046ZGGgv4I8_vHcALI3EaQkwhP_m05Kw7jQScppIIZgWFEIav0uanLvHo

quả cầu vàng Heidi Klum

Tin tức mới nhất