Thảm họa tuần qua: Miu Lê lạm dụng son phấn, hoa hậu Mỹ Linh lộ áo ngực kém duyên

Bên cạnh dàn mỹ nhân diện đồ đẹp như hoa, vẫn còn nhiều sao Việt mắc lỗi trang phục, make up quá tay.


Xuất hiện tại sự kiện thảm đỏ, lần đầu tiên hoa hậu Đỗ Mỹ Linh mất điểm khi diện váy mỏng như sương để lộ miếng dán ngực kém duyên.


Hoàng Yến Chibi lột xác với phong cách tiểu thư cổ điển tại sự kiện ra mắt phim. Set đồ sẽ trở nên hoàn hảo nếu như không có đôi tất lưới cao thiếu tinh tế.


Diễn viên Hứa Vĩ Văn thay đổi hình ảnh soái ca thường thấy bằng mái tóc bờm bụi bặm. Trang phục của anh cũng rườm rà, luộm thuộm.


Miu Lê diện váy trễ vai dáng xòe khoe vòng 1 gợi cảm. Tuy nhiên, cô nàng mắc lỗi trang điểm khi quá lạm dụng son phấn, để lộ hai màu da khác biệt giữa mặt và cổ.


Diễn viên Thanh Thúy rườm rà với các chi tiết tay bồng, bèo nhún và đôi sandal quả bông màu mè.


Chung Thương T-Jo của nhóm S-Girls áp dụng mốt mặc áo ngực bên ngoài áo thun một cách thiếu tinh tế.


Ca sĩ Ngọc Linh mũm mĩm trong chiếc váy trắng dáng suông, cộng thêm chiếc túi xách chất liệu kém sang. Giọng ca "Lựa chọn một vì sao" nên chọn những chiếc váy tối màu để tạo cảm giác thân hình thon gọn hơn.


Diễn viên hài Cát Phượng bị nuốt chửng vóc dáng trong chiếc váy xòe dài gần kín chân.


Trang Cherry - nàng dâu đanh đá trong phim "Sống chung với mẹ chồng" cũng mắc lỗi trang phục khi quá lạm dụng các item để mix đồ. Tất lưới là phụ kiện được ưa chuộng nhưng nếu không biết cách kết hợp tinh tế sẽ dẫn đến thảm họa.


Host Vietnam's Next Top Model 2017 - Trương Ngọc Ánh cũng lọt top sao mặc xấu tuần này bởi chi tiết tay áo len không phù hợp với bộ suit sang chảnh.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-hoa-tuan-qua-miu-le-lam-dung-son-phan-hoa-hau-my-linh-lo-ao-nguc-kem-duyen-n-127043.html

Trang Cherry thời trang thảm họa Sao mặc xấu Miu Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao