Thẩm mỹ viện xin lỗi về cái chết của người mẫu Malaysia

Coco Siew Zhi Shing không may tử vong khi thực hiện ca hút mỡ tại thẩm mỹ viện vào ngày 17/10.

Mới đây, trang South China Morning Post đưa tin người đại diện thẩm mỹ viện đến dự lễ tang của chân dài người Malaysia - Coco Siew Zhi Shing, đồng thời gửi lời xin lỗi gia đình cô.

Thẩm mỹ viện xin lỗi về cái chết của người mẫu Malaysia-1
Coco Siew qua đời trong quá trình hút mỡ. Ảnh: FB Coco Siew.

Trước đó, Coco Siew tiến hành hút mỡ tại thẩm mỹ viện này và không may tử vong.

Anh trai Siew nói rằng cô tìm được một thẩm mỹ viện ở Cheras, đồng thời chi trả khoảng 602 USD cho quy trình phẫu thuật.

Ngày 17/10, Coco Siew đi cùng một người bạn đến thẩm mỹ viện trên theo lịch hẹn lúc 14h30. Nữ người mẫu được tiêm thuốc mê trước khi phẫu thuật.

Người bạn đi cùng cô kể lại bác sĩ phẫu thuật đã trở nên bối rối một cách rõ rệt chỉ sau 30 phút từ khi bắt đầu tiến hành.

Cảm thấy có điều bất thường, bạn của Siew ngay lập tức gọi xe cấp cứu để đưa cô đến bệnh viện. Thật không may, nữ người mẫu đã không qua khỏi và mất vào lúc 17h.

Thẩm mỹ viện xin lỗi về cái chết của người mẫu Malaysia-2
Lễ tang của nữ người mẫu tại quê nhà Malaysia. Ảnh: The Star.

Thẩm mỹ viện - nơi Coco Siew đến hút mỡ - không được cấp phép thực hiện các thủ thuật y tế. Sau khi tiêm thuốc mê vào cánh tay, nhịp tim của nữ người mẫu chậm dần. Cô qua đời chỉ sau một thời gian ngắn.

Theo Sin Chew Daily, nữ người mẫu quá cố dự định kết hôn với bạn trai ở Nam Phi. Cô về quê nhà Malaysia để phẫu thuật hút mỡ cánh tay nhằm chuẩn bị cho lễ cưới. Hiện chủ thẩm mỹ viện bị điều tra vì tội vô ý làm chết người.

Coco Siew Zhi Shing vốn theo đuổi lối sống lành mạnh và chú ý giữ dáng. Cô đã giành vị trí cao nhất tại một cuộc thi người mẫu châu Á năm 2014.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tham-my-vien-xin-loi-ve-cai-chet-cua-nguoi-mau-malaysia-post1144821.html?fbclid=IwAR3F3k5tq_MNjmk5aEXQU85HN_NbP9kUWy26ghK6aoShnIbr8VEYoxlBPRk

tử vong Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất