Tham rẻ mua hàng online thảm họa đã là gì: bỏ tiền triệu mua áo như giẻ rách đau đớn thế này đây!

Một tài khoản facebook có hàng chục nghìn follower đã đau đớn chia sẻ về trải nghiệm mua hàng online cực kỳ chán đời.

Việc xem mẫu, chat đặt hàng rồi đợi ship đến tận cửa vừa nhanh vừa tiện khiến các chị em phụ nữ ngày càng yêu thích hình thức mua sắm online này. Thế nhưng, cũng vì nhiều shop bán hàng không có tâm theo kiểu "hàng y hình" nhưng sản phẩm nhận về có chất lượng quá tồi tệ khiến hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười vẫn được chia sẻ hàng ngày trên mạng xã hội.

Mới đây, một tài khoản Facebook có tên Minh Phương đã bức xúc đăng đàn: "Mình bận không có thời gian đi xem đồ nên mua online. Hàng mình mua không phải hàng rẻ: cái áo với giá gần 1.500 (1.500.000 đồng). Về mà buồn luôn. Mình không phải là dáng xấu mà lên xấu đâu ý mà bán hàng như thế này thì quá là tệ. Thật sự!"

Tham rẻ mua hàng online thảm họa đã là gì: bỏ tiền triệu mua áo như giẻ rách đau đớn thế này đây!-1
Bài đăng của Minh Phương trên mạng xã hội

Thông thường, tâm lý ham đồ rẻ hoặc dáng người mặc không được như mẫu là 2 lý do chính để những người mua hàng online cảm thấy "như bị lừa". Tuy nhiên, Minh Phương đã chọn kiểu áo tiền triệu và dáng người của cô cũng khá chuẩn mà thực sự vẫn không thể mặc đẹp nổi. Chất áo không những nhàu nhĩ, không thể lên phom mà còn ngả màu, các chi tiết cúc cũng rẻ tiền hơn hẳn.

Tham rẻ mua hàng online thảm họa đã là gì: bỏ tiền triệu mua áo như giẻ rách đau đớn thế này đây!-2
Ảnh mẫu và hàng thực nhận

Tham rẻ mua hàng online thảm họa đã là gì: bỏ tiền triệu mua áo như giẻ rách đau đớn thế này đây!-3
Dáng người của Minh Phương đâu phải xấu đến nỗi không thể mặc đẹp?

Khi được hỏi địa chỉ với tên shop để né tránh, Minh Phương không muốn công khai bởi bản thân cô cũng là người kinh doanh nên biết việc bóc phốt này nọ cũng không hay ho gì. Cô chia sẻ chỉ để cảnh báo mọi người cẩn thận trước khi mua hàng online có giá trị lớn thì nên cẩn thận hơn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-hoa-mua-hang-online-ao-15-trieu-nhau-nat-nhu-gie-rach-n-194397.html

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất