Thảm sát Bắc Giang: Nghi phạm giấu thi thể, rửa dao rồi bỏ trốn

Sau khi chém chết bố mẹ và em gái, Trần Văn Hiếu lấy bao tải cũ và lá cây đậy lên thi thể mẹ. Sau đó, hắn ta rửa dao rồi bỏ trốn.

Ngày 23/10, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với lực lượng chức năng các địa phương đang truy bắt Trần Văn Hiếu (47 tuổi, nghi phạm gây ra vụ thảm sát 3 người ở thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi "Giết người".

Các nạn nhân bị Hiếu sát hại được xác định là ông Trần Đình Luật (72 tuổi, trú tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, bố Hiếu, bà Bùi Thị Thoa, 72 tuổi, mẹ Hiếu và em gái Hiếu là Trần Thị Thảo, 45 tuổi).

Thảm sát Bắc Giang: Nghi phạm giấu thi thể, rửa dao rồi bỏ trốn-1
Hàng xóm chạy sang thấy Hiếu đang rửa con dao dính máu ở giếng

Chia sẻ trên Vietnamnet, ông Đỗ Đức Dậu - trưởng thôn Tuấn Mỹ là một trong những người có mặt sớm nhất tại hiện trường cho biết, khi tới nơi ông thấy bà Bùi Thị Thoa (SN 1949, mẹ Hiếu) nằm ở giữa cổng, ông Luật nằm ở giữa sân nhà còn chị Trần Thị Thảo (SN 1976, em gái Hiếu) nằm cạnh ông Luật. Tất cả đều đã tử vong.

"Lúc này, tôi và mọi người phán đoán chỉ có vợ chồng ông Luật chết còn cô con gái là Trần Thị Thảo may mắn sống sót.

Tuy nhiên, mọi người chia nhau đi tìm ở khắp nơi trong nhà, lên cả đồi hò hét tìm cũng không thấy. Sau đó, quan sát kỹ tại hiện trường thì thấy thi thể con bé nằm gần ông Luật nhưng bị cây thuốc Nam phủ lên người...", ông Dậu kể với Trí Thức Trẻ.

Cũng theo lời ông Dậu, trong vụ án, cháu T.V.M. (7 tuổi - con trai Hiếu) may mắn sống sót. Vào đầu giờ chiều 22/10, cháu M. từ ngoài cổng chứng kiến cảnh tượng đau lòng đã chạy sang kể với bé gái hàng xóm.

"Lúc đó, cháu bé (con trai Hiếu) chạy sang kể với bé hàng xóm 'bố tớ giết ông rồi'. Khi hàng xóm chạy sang thấy Hiếu đang rửa con dao dính máu ở giếng nên hoảng quá chạy về khoá cửa rồi gọi điện báo tin...", vị trưởng thôn Tuấn Mỹ nói với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Thảm sát Bắc Giang: Nghi phạm giấu thi thể, rửa dao rồi bỏ trốn-2
Nghi phạm gây ra vụ thảm sát vẫn đang bỏ trốn

Theo một người hàng xóm, Hiếu lấy vợ và lập gia đình tại tỉnh Lạng Sơn khoảng 8 năm trước. Sau một thời gian, Hiếu đánh vợ và bị đi tù 6 năm. Trong khoảng thời gian từ khi lấy vợ, Hiếu rất ít khi về nhà.

Cách đây hơn 10 ngày, Hiếu ra tù và về ở nhà bố mẹ nhưng hàng xóm cũng chưa ai gặp Hiếu.

"Trước kia thấy anh ta là người hiền lành, nhưng từ khi lấy vợ chúng tôi gần như không gặp nên không rõ tính tình cậu ta thay đổi thế nào", người hàng xóm cho hay.

Theo trưởng thôn Tuấn Mỹ, Hiếu và vợ cũ có với nhau 2 con. Sau khi Hiếu đi tù thì 2 cháu cũng ở hai nơi. Cháu lớn (lớp 2) do ông bà nội nuôi, cháu gái do mẹ cháu ở Lạng Sơn nuôi.

Ông Dậu cũng nhận định có thể hành vi gây án của Trần Văn Hiếu đã có sự chuẩn bị. Bởi những ngày trước đó, khi có em trai ở nhà thì cả gia đình yên ổn. Tuy nhiên sáng 22/10, khi em trai đi học, Hiếu đã ra tay truy sát cả nhà.

Thảm sát Bắc Giang: Nghi phạm giấu thi thể, rửa dao rồi bỏ trốn-3

Ngày hôm nay, gia đình làng xóm sẽ tổ chức tang lễ cho 3 nạn nhân xấu số.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang bảo vệ nghiêm ngặt căn nhà nơi xảy ra án mạng do nghi phạm vẫn chưa bị bắt.

Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người dân nếu có thông tin về đối tượng Trần Văn Hiếu, hãy liên hệ đến số điện thoại 0913.258.127 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất.

MT (t/)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tham-sat-bac-giang-nghi-pham-giau-thi-the-rua-dao-roi-bo-tron-n-282309.html

Bắc Giang thảm sát tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất