Thảm sát giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa: Thông tin mới nhất về người chồng

Sau khi sát hại vợ và 2 hai con gái, Nguyễn Minh Hùng đã tự chặt tay mình để tự tử nhưng được phát hiện, đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thượng nặng, mất nhiều máu.

Liên quan đến vụ việc Nguyễn Minh Hùng (SN 1981, thôn 8, xã Nga An, Nga Sơn, Thanh Hoá) ra tay sát hại vợ và hai con gái trong đêm (28/12). Sáng nay 30/12, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, thời điểm Hùng nhập viện bị mất nhiều máu do đứt mạch máu. Còn hiện tại Hùng đã qua cơn nguy kịch.

Vết chém ở tay của bệnh nhân này đã được phẫu thuật nối thành công"- vị lãnh đạo bệnh viện thông tin.

Theo những người sống gần nhà nạn nhân, chiều tối ngày 28/12 còn thấy vợ chồng Hùng cùng các con đi ăn tối ở nhà bạn, không ngờ đến sáng hôm sau thì phát hiện sự việc đau lòng.

Là người trực tiếp có mặt tại hiện trường ngay từ khi mới phát hiện án mạng, ông Trịnh Văn Cường (SN 1967), cho biết khoảng 6 giờ ngày 29/12, ông vừa ngủ dậy thì nghe tiếng bố mẹ Hùng kêu cứu, ông liền vội vàng chạy sang.

Thảm sát giết vợ và 2 con ở Thanh Hóa: Thông tin mới nhất về người chồng-1
Rất đông người dân đến tiễn đưa 3 mẹ con về nơi an nghỉ cuối cùng.

"Khi tới nơi, tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy chị Th. và cháu D. nằm sấp dưới sàn nhà, phía trong phòng ngủ cháu A. cũng đã tử vong, trên người 3 mẹ con có nhiều vết chém. Còn Hùng nằm trong vũng máu với vết thương nặng ở cánh tay trái. Sau đó, Hùng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá cấp cứu và trình báo sự việc tới cơ quan chức năng"- ông Cường kể lại.

Trước đó, chiều ngày 29/12, Công an tỉnh Thanh Hóa cũng đã có thông tin ban đầu về nguyên nhân xảy ra vụ việc.

Khoảng 22 giờ ngày 28/12, tại thôn 8, xã Nga An, Nga Sơn, do mâu thuẫn vợ chồng, Nguyễn Minh Hùng (SN 1981) đã dùng dao chém nhiều nhát vào vợ là chị P.T.Th (SN 1982) và 2 con gái là N.T.D (SN 2006), N.H.A (SN 2012) làm cả 3 mẹ con tử vong. Rồi Hùng đã dùng dao tự chém vào tay trái của mình để tự sát.

Đến sáng 29/12, được người thân và hàng xóm phát hiện vụ việc đưa Hùng đến bệnh viện cấp cứu và trình báo cơ quan chức năng.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ, tính chất của vụ án để xử lý trước pháp luật.

Theo Khám Phá


thảm sát

Tin tức mới nhất