Thân hình là gà trống nhưng lại có buồng trứng như gà mái khiến cư dân mạng tranh cãi

Có thể nói, chuyện gà trống có trứng đúng là rất đáng để quan tâm, bàn luận thực sự.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi loại hình ảnh một chúcó hình hài gà trống nhưng lại mang trong mình buồng trứng giống như gà mái. Sau khi xem qua một lượt, cư dân mạng đã vô cùng ngỡ ngàng với trường hợp đột biến này.

Nhiều người sau khi xem xong clip đã không thể thôi thắc mắc tại sao gà trống mà lại có thể có trứng được. Nhiều cư dân mạng đã bình luận hài hước rằng, rất có thể, chú gà này đã bí mật đi chuyển giới trước khi bị con người mang ra làm thịt.

Tất nhiên, những suy đoán của cư dân mạng chỉ mang tính chất đùa vui, còn lại thực sự con gà như thế nào thì chẳng ai biết được. Một số cư dân mạng còn tranh luận rằng không thể ngoại trừ khả năng có sự tác động nào đó của con người thì mới thành ra như thế. Dẫu vậy, một chút câu chuyện hài hước cho ngày năm mới thì cũng không đến nỗi nào, đúng không mọi người?

Thân hình là gà trống nhưng lại có buồng trứng như gà mái khiến cư dân mạng tranh cãi-1
Ai cũng đều lấy làm lạ vì không hiểu sao gà trống mà lại có trứng!?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/than-hinh-la-ga-trong-nhung-lai-co-buong-trung-nhu-ga-mai-hinh-anh-duoc-cung-cap-khien-cu-dan-mang-tranh-cai-22202115292949915.htm

món ăn lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao