Thần số học: Con số ngày sinh chứa đựng EQ cao và trái tim ấm áp

Theo Thần số học, người mang năng lượng của những con số sau thường có một trái tim ấm áp, trìu mến.

Theo Thần số học, sự rung động của các con số trong ngày tháng năm sinh chính là cách đầu tiên để nhận biết sơ lược về một người. Những con số này thể hiện cả tài năng, tính cách và cả những bài học trong cuộc đời của người đó.

Với những người có con số này trong ngày tháng năm sinh thường mang một trái tim ấm áp, luôn quan tâm đến người khác, không chỉ thông minh mà còn có EQ cao.

Số 6

Con số 6 mang năng lượng của sự quan tâm, chăm sóc. Những người có con số 6 trong ngày sinh thường là một người có trái tim rộng lớn, bao dung và giàu tình yêu thương mọi người xung quanh. Những người này thường thích nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ người khác. 

Thần số học: Con số ngày sinh chứa đựng EQ cao và trái tim ấm áp-1

Những người mang năng lượng của số 6 thường có một trái tim đồng cảm, thấu hiểu người khác một cách sâu sắc. Họ có thể cảm nhận được nỗi đau hay những tổn thương mà người khác đã phải trải qua.

Đây cũng là người thích lắng nghe, bởi vậy mà nhiều người thường tìm đến để chia sẻ tâm tư với những mang năng lượng số 6.

Những người này cũng là người có EQ cao, không bao giờ nói những lời khiến người khác tổn thương hay khó chịu. Họ luôn dành một sự tôn trọng nhất định cho người khác.

Số 5

Những người mang năng lượng của số 5 là những người tự do, phóng khoáng, có suy nghĩ cởi mở và sẵn sàng tiếp nhận những luồng tư tưởng mới.

Chính bởi vì điều này mà những người mang năng lượng số 5 không bao giờ phán xét hay định kiến bất kì một ai. Họ luôn tìm kiếm những điều tốt đẹp ở người khác.

Những người mang năng lượng số 5 là người hoạt bát, thích trải nghiệm. Những người này mang một trái tim ấm áp, thân thiện và hòa đồng. Họ có thể mang lại niềm vui và năng lượng tích cực cho người khác. 

Thần số học: Con số ngày sinh chứa đựng EQ cao và trái tim ấm áp-2

Những người này cũng rất giàu lòng trắc ẩn. Đặc biệt, người mang năng lượng của số 5 thường là người có EQ cao, trong mọi hoàn cảnh dù khó khăn nhất cũng giữ được thái độ lạc quan, tươi sáng. Ngoài ra, những người này luôn biết nói những gì cần nói và im lặng những lúc cần im lặng.

Số 9

Những người có số 9 trong ngày tháng năm sinh là những người sống có lý tưởng, có lòng nhân đạo và thích làm công việc từ thiện. Những người mang năng lượng của số 9 thường là người từ bi, nhân hậu, thích giúp đỡ người khác, thậm chí là có thể xả thân vì những người thân thiết xung quanh.

Những người này là người hướng thiện, không bao giờ phán xét người khác. Họ thích chăm sóc, bảo vệ những người yếu thế hơn.

Đối với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, họ luôn cố gắng tìm cách giúp đỡ mặc dù đó không phải trách nhiệm của họ. Những người này mang một trái tim vô cùng ấm áp khiến ai cũng muốn ở cạnh.

Những người mang năng lượng số 9 cũng là người có EQ cao, họ không thích phàn nàn hay đổ lỗi cho người khác. Những người này không thích tốn thời gian vào những drama không đáng có và thường chú tâm vào rèn luyện bản thân mình.

( *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/than-so-hoc-nguoi-so-huu-nhung-con-so-nay-trong-ngay-sinh-co-eq-cao-va-mang-mot-trai-tim-am-ap-day-yeu-thuong-162221904215132421.htm

Thần Số Học

Tin tức mới nhất