Thần số học: Đi tìm số Mặt trời qua ngày sinh và khám phá ấn tượng đầu tiên

Bạn trong mắt người khác vào lần đầu tiên gặp mặt như thế nào, hãy khám phá điều đó qua Thần số học nhé!

Trong Thần số học, số Mặt trời (hay còn được gọi là số Thái độ) mô tả cách chúng ta được người khác nhìn nhận trong lần đầu tiên gặp mặt. Con số này cũng cho biết vẻ ngoài mà chúng ta thể hiện với thế giới. Tuy nhiên, những điều này không phải lúc nào cũng đúng với "con người thật" của chúng ta.

Để tìm được số Mặt trời, bạn cần cộng ngày sinh và tháng sinh của mình lại với nhau và giảm số đó về giá trị một chữ số từ 1 đến 9.

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 16/8, ta có: 1 + 6 + 8 = 15 => 1 + 5 = 6. Vậy số Mặt trời của bạn là 6.

Bây giờ, hãy khám phá ý nghĩa của từng số Mặt trời nhé!

Số Mặt trời 1

Ấn tượng đầu tiên về bạn là một người tự chủ, độc lập và thường không thích nhờ vả người khác. Mọi người có thể thấy bạn là người thích cạnh tranh và có chính kiến, nhưng cũng có chút khác thường.

Bạn dường như ở trạng thái tốt nhất trong vai trò là người ra quyết định hoặc lãnh đạo. Những người có số Mặt trời 1 có xu hướng cảm thấy muốn trở thành người chiến thắng trong mọi tình huống. Như vậy, việc khen ngợi hoặc tán thành từ người khác sẽ khiến bạn cố gắng chứng tỏ bản thân mình.

Số Mặt trời 2

Ấn tượng đầu tiên về bạn là một người tốt bụng, dễ chịu, nhạy cảm và nói chung là dễ gần. Bạn có trực giác tốt và có khả năng thu hút những thứ bí ẩn. Bạn có xu hướng dựa vào cảm xúc và cũng dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác.

Bạn dễ tiếp thu, thích quan sát và là người nhạy cảm, điều đó khiến mọi người thường tự hỏi liệu bạn có khả năng bí mật nào đó hay không.

Số Mặt trời 3

Ấn tượng đầu tiên về bạn là người hướng ngoại, lôi cuốn, năng động, hóm hỉnh và thông minh. Bạn giống như là "linh hồn" của bữa tiệc, tuy nhiên, tâm trạng của bạn cũng có xu hướng ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Điều đó cho thấy bạn có thể làm mọi thứ trở nên rực rỡ hơn trong bầu không khí u ám, nhưng cũng có thể kéo tâm trạng mọi người xuống cùng bạn nếu bạn đang tiêu cực. Tuy vậy, bạn không phải là người buồn quá lâu và thường trở lại vui vẻ rất nhanh chỉ sau một thời gian ngắn để tiếp tục... "mua vui" cho mọi người.

Thần số học: Đi tìm số Mặt trời qua ngày sinh và khám phá ấn tượng đầu tiên-1

Số Mặt trời 4

Ấn tượng đầu tiên về bạn là một người chăm chỉ, đáng tin cậy, trung thực và chân thành. Do bản tính kiên định, bạn thường không thích những điều quá bất ngờ. Điều này khiến bạn trở thành người khá cứng nhắc và khó có thể sống trong thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên, bạn bè, gia đình và những người thân yêu của bạn mô tả bạn là người đáng tin cậy. Nếu họ cần một người giữa bí mật cho mình, bạn sẽ là người đầu tiên mà họ tìm đến.

Số Mặt trời 5

Trong mắt mọi người vào lần đầu tiên gặp mặt, bạn là người vui vẻ, lạc quan, không sợ hãi và sẵn sàng thay đổi. Bạn đánh giá cao sự thay đổi vì bạn luôn mong muốn tiến bộ trong cuộc sống. Bạn cũng thích trở thành trung tâm của sự chú ý nên thường rất hoạt ngôn và hóm hỉnh.

Do bản tính thích phiêu lưu, dễ bị kích động và ham chơi, bạn luôn thu hút những điều mới mẻ và khác biệt. Bạn thích được di du lịch và trải nghiệm thế giới quanh mình. Nhược điểm của những người có số Mặt trời 5 là nghiện ngập. Vì vậy, hãy lưu tâm đến những niềm đam mê của bạn.

Số Mặt trời 6

Gia đình, bạn bè và những người thân yêu chính là trung tâm thế giới của bạn. Trong mắt người khác, bạn là người thích chăm sóc và nuôi dưỡng. Bạn cũng là người theo chủ nghĩa hoàn hảo và có chút gì đó thích kiểm soát.

Bạn thường đảm nhận vai trò lớn trong những tình huống khẩn cấp. Vì sự quan tâm và thích chăm sóc của bạn, mọi người thường bị thu hút bởi bạn. Có một điều ít người biết, đó là bạn có một tình yêu bí mật với sự hỗn loạn. Khi mọi thứ đã ổn định, bạn cảm thấy cuộc sống chẳng còn gì đáng làm nữa.

Thần số học: Đi tìm số Mặt trời qua ngày sinh và khám phá ấn tượng đầu tiên-2

Số Mặt trời 7

Ấn tượng đầu tiên về bạn là một người hướng nội, bí ẩn và thích thu mình vào trong thế giới riêng. Mọi người thường cảm thấy bạn khó hiểu và không biết rõ về bạn, cho dù là họ đã tiếp xúc bạn trong một thời gian rất dài.

Bạn có xu hướng là những người quan sát giỏi, dễ dàng nhìn thấy những chi tiết mà người khác không thấy, và có thể phân tích cũng như giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Mọi người thường bị thu hút bởi bầu không khí bí ẩn bao quanh bạn, nhưng đôi khi, bạn có thể bị hiểu nhầm là người lạnh lùng, xa cách.

Số Mặt trời 8

Trong mắt người khác, người có số Mặt trời 8 là người có bản lĩnh và cá tính mạnh mẽ. Bên cạnh đó, bạn cũng là người tham vọng, có mục tiêu, có khả năng hình dung những gì mà người khác không thể.

Xu hướng tự nhiên của bạn là hướng tới vai trò lãnh đạo, vì thế, nhiều người có thể coi bạn là người phụ trách hoặc đảm nhiệm những trọng trách lớn. Ngoài ra, bạn cũng là người tự tin, năng động.

Điều này mang lại lợi thế cho bạn khi bạn làm kinh doanh hoặc chính trị. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng trở lại từ những thất bại, và ngay cả khi cơ hội chống lại bạn, bạn vẫn không bỏ cuộc.

Số Mặt trời 9

Bạn trong mắt người khác ngay từ lần đầu gặp là người có lòng trắc ẩn, có ý thức xã hội và quan tâm đến hạnh phúc của mọi người xung quanh. Bạn là người có lý tưởng, thích làm từ thiện. Sức hút của bạn rất lớn và bạn thường thường có xu hướng trở thành người đi đầu trên con đường phục vụ mục đích nhân đạo.

Bạn cũng thường thu hút mọi người bởi sự quyến rũ và dịu dàng của mình. Tuy nhiên, đôi khi sức nặng của trách nhiệm và gánh nặng có thể khiến bạn kiệt sức, do đó, bạn cần phải lưu ý đến việc giữ gìn sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-so-hoc-di-tim-so-mat-troi-qua-ngay-sinh-va-kham-pha-an-tuong-dau-tien-ve-ban-trong-mat-nguoi-khac-la-gi-162212206111838968.htm

Thần Số Học

Tin tức mới nhất