Thần số học: Đi tìm số nhân cách thông qua họ tên và khám phá bản chất con người bạn

Tính cách của bạn sẽ được khắc họa qua con số nhân cách bằng phương pháp Thần số học.

Trong Thần số học, con số nhân cách là con số đại diện cho nhân cách mà bạn phơi bày ra bên ngoài. Đồng thời, con số này cũng cho biết những người khác sẽ nhìn nhận bạn như thế nào trước khi hiểu rõ về bạn. 

Để biết được con số nhân cách của mình, bạn cần sử dụng đến những phụ âm trong họ tên đầy đủ của mình. Mỗi phụ âm sẽ tương ứng với một con số như trong bảng sau: 

Thần số học: Đi tìm số nhân cách thông qua họ tên và khám phá bản chất con người bạn-1
Bảng chữ cái tương ứng với từng con số trong Thần số học

Bạn hãy lấy mỗi giá trị tương ứng với từng phụ âm trong tên và cộng lại với nhau. Sau đó bạn cộng tổng giá trị về 1 con số. Kết quả cuối cùng sẽ chính là số nhân cách của bạn!

Lưu ý, nếu trong tên bạn có chữ cái Y thì cần xem trước và sau Y là nguyên âm hay phụ âm. Nếu trước và sau Y là nguyên âm thì Y là phụ âm và ngược lại. Ví dụ trong chữ NGUYEN thì Y chính là phụ âm.

Ví dụ: Tên của bạn là NGUYEN THI LOAN, ta sẽ có các giá trị tương ứng như sau:

5 (N) + 7 (G) + 7 (Y) + 5 (N) = 22 => 2 + 2 = 4

2 (T) + 8 (H) = 10 => 1 + 0 = 1

3 (L) + 5 (N) = 8

Sau đó, lấy các giá trị trên cộng lại với nhau, ta được: 4 + 1 + 8 = 13 => 1 + 3 = 4

Kết quả: Số nhân cách của bạn là 4.

Bây giờ, hãy khám phá con số nhân cách của bạn và ý nghĩa của nó nhé!

Số nhân cách 1

Người có số nhân cách 1 tỏa ra một năng lượng đầy tham vọng và năng động. Bạn kiên quyết, có ý chí mạnh mẽ, biết kiểm soát tình hình và có khả năng đạt được bất kì điều gì mình đặt ra. Tuy nhiên, hãy cảnh giác với việc bị coi là người tự cao tự đại, thiếu hiểu biết và đáng sợ.

Số nhân cách 2

Người có số nhân cách 2 thường được coi là người thân thiện, đáng tin cậy, ấm áp và khiêm tốn. Bạn có xu hướng tỏ ra cởi mở và dễ gần với những người xung quanh. Mọi người thường bị thu hút bởi bạn và họ thường tìm đến để yêu cầu bạn giúp đỡ hoặc hỗ trợ trong cuộc sống. Đôi khi, bạn bị coi là người thiếu quyết đoán và hay thúc ép.

Số nhân cách 3

Người có số nhân cách 3 thường là những cá nhân sáng tạo và quyến rũ. Bạn thường hấp dẫn người khác phái hơn những người khác. Bạn có thể được coi là người hóm hỉnh, hướng ngoại, lạc quan và có năng lượng tích cực. Đôi khi bạn hơi phóng đại quá mức và tỏ ra hời hợt với một số người.

Thần số học: Đi tìm số nhân cách thông qua họ tên và khám phá bản chất con người bạn-2

Số nhân cách 4

Người có số nhân cách 4 thường là người rất đáng tin cậy, ổn định, nhất quán, sống có tổ chức. Bên cạnh đó, đây cũng là người có khả năng phán đoán và luôn hoàn thành tốt những công việc được giao, đặc biệt luôn đưa ra được quyết định đúng đắn trong những tình huống khó khăn. Tuy nhiên, người này có thể đôi khi quá tiết kiệm, quá dễ đoán và quá nghiêm túc.

Số nhân cách 5

Người có số nhân cách 5 thường là người ưa mạo hiểm, kích thích. Đây là người hóm hỉnh, có nhiều đam mê, tính cách tự do và thích phiêu lưu. Chính những đặc điểm này của bạn khiến người khác ghen tị. Người này cũng là người có sức ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Đôi khi, vẻ ngoài xa cách của bạn có thể khiến mọi người nghĩ bạn là người không đáng tin và hời hợt.

Số nhân cách 6

Người có số nhân cách 6 trong họ tên thường được coi là người ấm áp, nhân ái, thích quan tâm, sẵn sàng hi sinh và giúp đỡ người khác. Những người này thường là bờ vai để người khác dựa vào.

Mọi người thường tìm đến bạn để chia sẻ hoặc tâm sự về cuộc đời họ. Bạn được coi là người dễ gần, dễ tính, có thể nhìn thấy điều tốt ở người khác, nhưng cũng chính vì thế mà bạn dễ dàng bị lợi dụng hơn.

Thần số học: Đi tìm số nhân cách thông qua họ tên và khám phá bản chất con người bạn-3

Số nhân cách 7

Những người có số nhân cách là 7 thường tỏ ra bí mật, hướng nội và khác biệt. Vì bạn thường thu mình lại nên mọi người xung quanh khó có thể biết được con người thật của bạn.

Tính cách của bạn nghiêm túc, độc lập, thông minh và mọi người thường rất tin tưởng cũng như tôn trọng bạn. Tuy vậy, đôi khi bạn trở thành người cố chấp và kiêu ngạo trong mắt người khác.

Số nhân cách 8

Người có số nhân cách 8 thường là người mạnh mẽ, tham vọng, thích cạnh tranh, có năng lực và luôn tự tin vào bản thân mình. Bạn tỏa ra một vầng hào quang về quyền lực và sức mạnh. Mọi người thường nhìn nhận bạn là người giỏi giang, cầu toàn, có khả năng đưa ra quyết định và có óc kinh doanh tốt. Tuy nhiên, đôi khi bạn tỏ ra khá ích kỉ và tham lam.

Số nhân cách 9

Người có số nhân cách 9 có vẻ ngoài lôi cuốn và quý phái. Mọi người thường thấy người có số nhân cách 9 là người nắm quyền kiểm soát, có những quan điểm và lý tưởng tích cực.

Bạn thường là người truyền cảm hứng và ảnh hưởng sâu sắc đến mọi người xung quanh. Bạn cũng luôn nhận được sự theo dõi và ngưỡng mộ của người lạ. Tuy nhiên, sự kiêu ngạo của bạn đôi khi khiến mọi người thực sự không muốn lại gần.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-so-hoc-di-tim-so-nhan-cach-thong-qua-ho-ten-va-kham-pha-ban-chat-con-nguoi-ban-162211506165058609.htm

Thần Số Học

Tin tức mới nhất