Thần số học: Dự báo những thay đổi trong tháng 4 qua ngày sinh

Tháng 4 này là một tháng quan trọng. Đã đến lúc để bạn hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu bởi bạn đang đi đến cuối cuộc hành trình rồi.

Để có một dự báo chính xác nhất cho cuộc sống của bạn trong tháng 4 này, hãy làm một vài phép tính cơ bản để tìm ra con số tháng cá nhân của bạn nhé.

Để có được số tháng cá nhân của mình, bạn cần lấy ngày và tháng sinh của mình cộng với 6 (tương ứng với năm 2022 là 2 + 0 + 2 + 2 = 6) và 4 (tương ứng với tháng 4). Sau đó, giảm tổng lại chỉ còn về 1 chữ số từ 1-9.

Ví dụ, nếu bạn sinh vào ngày 16/7. Chúng ta sẽ có phép tính: 1 + 6 + 7 + 6 + 4 = 24. Tiếp theo chúng ta có 2 + 4 = 6.

Vậy số tháng cá nhân của người sinh vào ngày 16/7 là 6.

Bây giờ, hãy khám phá tháng 4 theo số tháng cá nhân của bạn nhé!

Tháng cá nhân 1

Tháng 4 này là một tháng thú vị dành cho bạn. Đã đến lúc để bạn bắt đầu những điều mới mẻ, tuy nhiên, bạn cũng không nên lao thẳng vào những kế hoạch mà không có sự chuẩn bị trước.

Trong tháng này, bạn cũng hãy cố gắng không để bị ảnh hưởng quá nhiều bởi người khác, hãy lắng nghe tiếng nói bên trong mình và làm theo trái tim mách bảo.

Tháng cá nhân 2

Đây là tháng bạn sẽ hướng tới các mối quan hệ đối tác và hợp tác. Nếu bạn đang cảm thấy mình phải đi một mình, thì đã đến lúc để bạn tìm cho mình một người bạn đồng hành trong thời điểm này.

Bên cạnh đó, trực giác của bạn trong tháng này cũng sẽ trở nên mạnh mẽ, chính trực giác sẽ đưa bạn đến đúng nơi cần đến.

Tháng cá nhân 3

Đây là tháng mà bạn sẽ cảm thấy sáng tạo và hào hứng nhất trong năm. Con số 3 đại diện cho nghệ thuật, tư duy tự do và thử nghiệm. Vì vậy, đã đến lúc để bạn làm những điều khác biệt.

Trong tháng 4 này, bạn được khuyên nên rời khỏi chiếc kén của mình và giao tiếp với nhiều người hơn, chia sẻ những gì mình biết, tạo kết nối mới. Tháng này sẽ có rất nhiều người muốn lắng nghe những gì bạn nói.

Thần số học: Dự báo những thay đổi trong tháng 4 qua ngày sinh-1

Tháng cá nhân 4

Đối với bạn, tháng 4 mở ra cho bạn một khoảng thời gian làm việc hiệu quả, chất lượng. Đây là tháng bạn có thể phát huy hết khả năng của mình.

Đồng thời bạn cũng sẽ có cơ hội để trau dồi thêm các kỹ năng và kiến thức chuyên môn mới bởi năng lượng trong tháng này hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong việc học tập. 

Tháng cá nhân 5

Đây là một tháng với rất nhiều trải nghiệm thú vị dành cho bạn. Bạn sẽ có một tháng tự do và phiêu lưu. Rất nhiều cơ hội có thể xuất hiện trong tháng 4 này, nếu bạn biết nắm bắt, bạn sẽ thay đổi cuộc sống của mình theo một hướng tích cực hơn, phong phú hơn.

Thông điệp dành cho bạn trong tháng này là hãy đón nhận sự thay đổi.

Tháng cá nhân 6

Đây sẽ là một tháng để bạn tập trung và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những người thân yêu của mình. Có thể bạn sẽ muốn ở gần những người mà bạn yêu thương hơn, hoặc bạn cũng có thể sẽ muốn sửa chữa, trang trí, sắp xếp lại ngôi nhà.

Trong tháng này, một số người cũng sẽ tìm đến bạn để xin lời khuyên hoặc cần một người lắng nghe. Ngoài ra, đây cũng sẽ là một tháng bạn được chìm đắm trong tình yêu lãng mạn.

Thần số học: Dự báo những thay đổi trong tháng 4 qua ngày sinh-2

Tháng cá nhân 7

Sống chậm lại một chút, đó chính là thông điệp dành cho bạn trong tháng này. Đây là thời gian để bạn đi vào bên trong mình, dành lấy khoảng thời gian yên tĩnh để lắng nghe nội tâm, suy nghĩ sâu sắc hơn, thiền định hay đọc những cuốn sách truyền cảm hứng.

Khoảng thời gian này sẽ giúp bạn loại bỏ được những sự tiêu cực trước đó trong cuộc sống và giúp bạn trở lại với một con người mới mẻ hơn.

Tháng cá nhân 8

Bạn đã sẵn sàng để bước vào một tháng sôi động chưa? Bởi số 8 chính là đại diện cho tiền bạc, quyền lực và sức ảnh hưởng.

Đây là con số của sự thành công, nhưng không phải may mắn mà có được, nó đến từ sự nỗ lực và cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua. Nhìn chung, đây sẽ là một tháng bạn nhận được nhiều cơ hội để tăng tài lộc, phát triển sự nghiệp của bản thân.

Đừng quên chia sẻ những gì mình có được cho người khác nhé!

Tháng cá nhân 9

Tháng 4 này là một tháng quan trọng với bạn. Đã đến lúc để bạn hoàn thành những gì bạn đã bắt đầu bởi bạn đang đi đến cuối cuộc hành trình rồi. Ngoài ra, con số 9 này đại diện cho sự hy sinh, lòng vị tha.

Hãy tạm gác cái tôi của mình lại và đặt những điều tốt đẹp khác lên hàng đầu. Trong tháng này, bạn cũng cần phải dọn chỗ cho những điều mới mẻ đang chuẩn bị đến vào tháng sau.

Hãy loại bỏ những mối quan hệ không còn phù hợp, những công việc khiến bạn tiêu cực hay những điều khiến bạn phải lo nghĩ.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/than-so-hoc-du-bao-nhung-thay-doi-trong-cuoc-song-cua-ban-vao-thang-4-qua-ngay-thang-sinh-162222903213844644.htm

Thần Số Học bói ngày sinh

Tin tức mới nhất