Clip sốc: 'Thần tài' vào nhà tưởng cho lộc, ai ngờ móc túi, trộm tiền của gia chủ nhanh như chớp

Nhiều người quan niệm, trong ngày mùng 10 âm lịch (ngày vía thần Tài) nếu được ông ghé thắm sẽ mang đến cho gia đình sự may mắn, phát tài. Nhưng 'ông thần Tài' trong clip này hoàn toàn ngược lại.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một tên trộm đóng giả "ông thần Tài" lén lút vào nhà dân trộm đồ thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trong clip, "ông thần Tài" đột nhập vào nhà vắng người lớn, chỉ có đứa trẻ đang chơi trong phòng khách. Hắn ta giả vở biểu diễn như ông thần Tài thật đi quanh nhà. 

Sau khi "thám thính" không thấy có người lớn, tên này đi ra chỗ chiếc ví để ở gần cửa, móc trộm cọc tiền. 

Sau khi trộm xong, hắn định "chuồn" đi thì phát hiện trong nhà có camera an ninh chĩa thẳng ra cửa, ghi lại toàn bộ quá trình trộm cắp của "ông thần Tài". Điều này đồng nghĩa với việc "kiếm ăn" của "ông thần Tài" không hề chót lọt. 

Clip sốc: Thần tài vào nhà tưởng cho lộc, ai ngờ móc túi, trộm tiền của gia chủ nhanh như chớp-1

Clip ngay khi được đăng tải đã thu hút hàng triệu lượt quan tâm, nhiều tài khoản phải vô cùng bất ngờ về những kiểu trộm cắp thời nay không hề dễ đoán, ông thần Tài mà vào nhà thì ai chẳng mừng vì quan niệm vị thần này luôn mang lại điều may, ai ngờ đâu vị thần dởm này thì hoàn toàn trái ngược.

MT
Theo Vietnamnet


tên trộm Ngày vía Thần tài

Tin tức mới nhất