Thân thế 2 'sư thầy triệu view' cư trú trong Tịnh thất Bồng Lai

Hiện những trường hợp từ "Tịnh thất Bồng Lai" nổi tiếng trên truyền hình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen.

Mới đây, vào ngày 24/10, trong buổi trò chuyện cùng bà CEO Đại Nam, anh Lê Thanh Minh Tùng - con trai ruột người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" Lê Tùng Vân khiến nhiều người thất kinh khi tiết lộ những hành vi sai trái của cha mình.

Cụ thể, bên cạnh việc tố cáo “Tịnh thất Bồng Lai” giả thầy giả chùa, anh còn tiết lộ thêm việc tất cả các thành viên tại tịnh thất này đều có quan hệ huyết thống phức tạp.

Đồng thời, tất cả những trẻ em ở đây đều được khẳng định là có cha mẹ chứ không hề mồ côi. Việc tạo dựng nên hoàn cảnh mồ côi của các em chỉ là biện pháp “moi tiền” mạnh thường quân, các nhà hảo tâm của trụ trì tịnh thất.

Cùng với đó, anh Lê Thanh Minh Tùng còn lên tiếng phê phán việc cha ruột của mình tự viết một cuốn kinh với nội dung phi lý nhằm mê hoặc nhiều phụ nữ nhẹ dạ cả tin. 

Thân thế 2 sư thầy triệu view cư trú trong Tịnh thất Bồng Lai-1
Ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai"

Trước khi gặp phải những “lùm xùm” này, “Tịnh thất Bồng Lai” được biết đến là nơi như thế nào?

Từ năm 2014, “Tịnh thất Bồng Lai” được chú ý khi có người tên ni cô Lê Thanh Huyền Trân tham gia The Voice Kids 2014 và đoạt Á quân. Trong cuộc thi này, Huyền Trân trong bộ đồ cư sĩ, giới thiệu mình là trẻ mồ côi ở “Tịnh thất Bồng Lai”.

Tương tự, thêm nhóm 5 đứa trẻ cũng được giới thiệu là trẻ mồ côi ở “Tịnh thất Bồng Lai”, tham gia 2 mùa một chương trình game show và đoạt giải cao.

Thân thế 2 sư thầy triệu view cư trú trong Tịnh thất Bồng Lai-2
Huyền Trân - hiện tượng của The Voice Kids 2014
Thân thế 2 sư thầy triệu view cư trú trong Tịnh thất Bồng Lai-3
 Hình ảnh 5 đứa trẻ giới thiệu là mồ côi, được tận dụng triệt để nhằm tạo thương cảm, qua đó có những khoản hỗ trợ từ thiện.

Đặc biệt nhất, năm 2017, có 2 người tự nhận là cư sĩ gồm Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991) tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca 2017 - cuộc thi âm nhạc về hát bolero.

Vốn là cư sĩ tu tại gia, giọng hát của Hoàn Nguyên và Nhất Nguyên với những ca khúc về nhạc Trịnh, về cuộc đời đã nhận được nhiều đánh giá tốt từ các huấn luyện viên.

Thân thế 2 sư thầy triệu view cư trú trong Tịnh thất Bồng Lai-4
Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991)

Tuy nhiên, Tuyệt Đỉnh Song Ca năm đó gây ồn ào dư luận vì những sai sót về danh xưng "sư thầy", cách gọi địa điểm tu của 2 thí sinh là "chùa". Có nhiều ý kiến còn cho rằng hai nhà sư đã xuất gia sao còn đi thi hát? 

Sau đó, ở vòng lộ diện, cả hai xin rút khỏi chương trình vì lý do sức khỏe.

Tuy nhiên những ngày tiếp theo, hai thí sinh này lộ nhiều hành vi ăn chơi, khoe thân không giống người tu tập. Ngay sau loạt hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc gay gắt. 

Thân thế 2 sư thầy triệu view cư trú trong Tịnh thất Bồng Lai-5

Thân thế 2 sư thầy triệu view cư trú trong Tịnh thất Bồng Lai-6
"Tu sĩ ‘Tịnh Thất Bồng Lai’ " cởi áo phô diễn thân hình phản cảm

Hiện những trường hợp từ "Tịnh thất Bồng Lai" nổi tiếng trên truyền hình đang nhận được nhiều sự quan tâm từ netizen.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/than-the-2-su-thay-trieu-view-cu-tru-trong-tinh-that-bong-lai-n-282503.html

Tịnh Thất Bồng Lai

Tin tức mới nhất