Than thở tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin

Thân hình hoàn hảo cùng vòng eo nhỏ đến khó tin khiến một số cư dân mạng nghi ngờ Linh Ka đã sử dụng photoshop trong mỗi bức ảnh gần đây.

Linh Ka là một hot girl luôn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Ngoài những phát ngôn gây tranh cãi, hot girl Hà thành còn bị công chúng chỉ trích vì những màn khoe thân quá đà, không phù hợp lứa tuổi 17. Hiện tại, cô nàng đang được 1 triệu người theo dõi trên Instagram.

Gần đây, Linh Ka thường xuyên khoe body đẹp mặc dù than thở về chuyện tăng cân. Đặc biệt là vòng eo của cô nàng nhỏ đến khó tin. Ngay lập tức, cư dân mạng đã soi body của Linh Ka qua một số bức ảnh và phát hiện những vật dụng phía sau cô nàng bỗng trở nên móp méo.

Than thở tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin-1Than thở tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin-2
Than tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo con kiến cực chuẩn.

Than thở tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin-3
Linh Ka bị soi dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh.

Than thở tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin-4Than thở tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin-5Than thở tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin-6
Vòng eo con kiến khó tin của Linh Ka.

Than thở tăng cân nhưng Linh Ka lại khoe vòng eo nhỏ đến mức khó tin-7
Trong 1 bức ảnh mặc váy bó, Linh Ka lộ vòng bụng kém săn chắc.
 


Theo Công lý & Xã hội


Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất