Thân Thúy Hà phẫn nộ khi bị nói là 'đẻ dạo', con trai thì 'bê đê ẻo lả'

Bài viết của Thân Thúy Hà trên trang cá nhân đang thu hút sự chú ý của mọi người.

Cách đây vài phút, Thân Thúy Hà cập nhật bài viết trên trang cá nhân bày tỏ sự phẫn nộ khi con trai mình bị "ai đó" đem ra mắng chửi.

Dù không nói rõ lý do nhưng theo Thân Thúy Hà, người này đã "đem con nít vào cuộc trả thù của người lớn". Trong bài viết của mình, Thân Thúy Hà đã chia sẻ hình chụp màn hình cuộc đối thoại liên quan đến mình và con.

Cụ thể, trong đoạn đối thoại của người này có đề cập tới Thân Thúy Hà với rất nhiều người khiếm nhã. Thậm chí người này còn cay nghiệt nói rằng Thân Thúy Hà là người "đẻ dạo", con không có cha và nói con trai cô "bê đê ẻo lả".

Thân Thúy Hà phẫn nộ khi bị nói là đẻ dạo, con trai thì bê đê ẻo lả-1

Quá bức xúc trước những ngôn từ xúc phạm tới con trai, Thân Thúy Hà mạnh mẽ lên tiếng: "Người ta nói con nít vô tội, không nên đem con nít vào cuộc trả thù của người lớn, trừ khi súc vật mới đem trẻ con ra đặt điều, thóa mạ. Con tui đẹp trai lạnh lùng vậy mà nó đi nói con tui bê đê, ẻo lả, yếu đuối trời ơi. 

Cho dù con tui có thuộc giới tính thứ ba trong tương lai tôi vẫn vui vẻ và ủng hộ, không kỳ thị, miệt thị hay xúc phạm, đó là văn hóa, văn minh và tôn trọng".

Thân Thúy Hà phẫn nộ khi bị nói là đẻ dạo, con trai thì bê đê ẻo lả-2
Thân Thúy Hà và con trai.

Dưới bài đăng của Thân Thúy Hà, Xuân Lan cũng bày tỏ sự bức xúc khi con trai của nữ diễn viên bị đưa ra thóa mạ. Nhiều người cho rằng người lớn nên cư xử một cách văn minh, lịch sự, đừng vì ghen ghét ai đó mà dùng những từ ngữ cay nghiệt dành cho trẻ nhỏ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/than-thuy-ha-phan-no-khi-bi-noi-la-de-dao-con-trai-thi-be-de-eo-la-162212906155658841.htm

Thân Thúy Hà Xuân Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao