'Thần tiên tỷ tỷ' mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo

Trương Mông từng bị dư luận quay lưng vì một mối tình sai trái, dù đã kịp nhìn nhận lỗi lầm nhưng không thể cứu vớt sự nghiệp.

Nhắc đến danh xưng “thần tiên tỷ tỷ”, người hâm mộ sẽ nhớ ngay đến Lưu Diệc Phi.

Nhưng ở Cbiz có một sao nữ khác cũng được ca ngợi về nhan sắc băng thanh ngọc khiết, từng được dự đoán sẽ nối ngôi Lưu Diệc Phi, trở thành “thần tiên tỷ tỷ” thế hệ mới.

Đó chính là Trương Mông, nàng Dương Chân Chân thanh thuần ngày nào của bộ phim đình đám Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ.

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-1
Trương Mông từng rất nổi tiếng sau bộ phim "Ba Thiên Kim Nhà Họ Hạ".

Người đẹp sinh năm 1988 gây ấn tượng với diễn xuất linh hoạt, gương mặt đẹp trong sáng rất phù hợp với những vai nữ chính lương thiện.

Sự nghiệp của Trương Mông từng rất rực rỡ với một loạt những tác phẩm nổi tiếng như Ỷ Thiên Đồ Long Lý (2009), Mỹ Nhân Tâm Kế, Tân Tây Du Ký (2009), Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao, Cổ Kiếm Kỳ Đàm...

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-2
Nàng Hải Lan Châu gây thương nhớ một thời của "Mỹ Nhân Vô Lệ".

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-3
Nhan sắc thanh thuần của Trương Mông từng được hy vọng là "thần tiên tỷ tỷ" tiếp theo sau Lưu Diệc Phi.

Tuy nhiên, khi đóng Thiên Long Bát Bộ, Trương Mông gặp nhiều áp lực khi bị dư luận so sánh với đàn chị đi trước. Không thể chịu được những bình luận “Vương Ngữ Yên xấu nhất màn ảnh”, Trương Mông quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. 

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-4
Tạo hình của Trương Mông trong vai Vương Ngữ Yên.

Có lẽ đây chính là quyết định sai lầm nhất của Trương Mông khi hậu dao kéo, cô bị nhận xét là mất hết nét đẹp tự nhiên, gương mặt cứng đơ, khó bộc lộ cảm xúc.

Cũng từ đây, cô bị nhiều đạo diễn ngó lơ, không có phim để đóng suốt 3 năm. “Việc dao kéo đã vùi lấp cả sự nghiệp diễn xuất của tôi”, Trương Mông cay đắng thừa nhận.

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-5
Nhan sắc hậu dao kéo của Trương Mông gây thất vọng.

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-6
Gương mặt của cô gần như biến dạng, không còn nét đẹp ngày xưa.

Dù vậy, phẫu thuật thẩm mỹ không hẳn là nguyên nhân chính khiến Trương Mông lụn bại danh tiếng. Chính đời tư lùm xùm, nhiều lần vướng phải cáo buộc làm "tiểu tam", chen chân vào hạnh phúc của người khác mới khiến người đẹp này “bít cửa” quay lại showbiz. 

Năm 2015, Trương Mông ê chề khi bị nữ diễn viên Lưu Vũ Hân tố cáo chuyện cặp kè với chồng cô trên truyền thông. Cả showbiz chấn động, khán giả dùng những lời nặng nề nhất để mắng chửi Trương Mông, buộc cô phải xin lỗi Lưu Vũ Hân và bày tỏ sự sám hối trước công chúng.

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-7
Lưu Vũ Hân tố cáo Trương Mông giật chồng ngay trên sóng truyền hình.

Sau cuộc tình sai trái với chồng Lưu Vũ Hân, Trương Mông đã kết hôn với Kim Ân Thánh - MC gốc Hàn của show Thiên Thiên Hướng Thượng. Tuy nhiên, mối quan hệ này cũng gây nhiều tranh cãi bởi trước đó Kim Ân Thánh từng có 14 năm gắn bó với bạn gái Trần Mộc Mộc. 

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-8
Ảnh cưới của Kim Ân Thánh và Trương Mông.

Trần Mộc Mộc cho biết, tình cảm của họ vốn rất tốt đẹp nhưng dần xa cách vì Kim Ân Thánh chơi game với một cô gái khác. Sau khi chia tay, nam MC ngay lập tức công khai tình cảm với Trương Mông.

Trần Mộc Mộc ám chỉ cô gái quyến rũ bạn trai mình chính là nữ diễn viên 8X khiến cô bị chỉ trích thậm tệ. Kim Ân Thánh cũng bị gắn mác “tra nam”.

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-9
Trương Mông bị mắng chửi là "giật bồ quen thói" khi cặp kè với Kim Ân Thánh.

Sau những biến cố, Trương Mông từng tham gia show truyền hình Tôi Chính Là Diễn Viên với hy vọng hâm nóng tên tuổi, tìm cơ hội tái xuất showbiz nhưng không thành công như mong đợi.

Từ một mỹ nhân được săn đón, Trương Mông giờ đây chỉ còn được nhớ là người đẹp thị phi, “tiểu tam” trơ trẽn, thậm chí còn bị gọi là “quái vật thẩm mỹ”.

Thần tiên tỷ tỷ mất sự nghiệp vì giật chồng, biến dạng do dao kéo-10
Mỹ nhân một thời cố gắng cứu vớt sự nghiệp nhưng không thành công.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/than-tien-ty-ty-cbiz-mat-ca-su-nghiep-vi-giat-chong-mat-bien-dang-hau-dao-keo-ar677532.html

Trương Mông Phẫu thuật thẩm mỹ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất