Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần

Sau khi ra mắt, nhiều thần tượng giải trí Hàn Quốc đã thay cha mẹ gánh vác khoản nợ gia đình.

Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần-1

Hyeri (Girl’s Day): Theo Insight, Hyeri sinh ra trong một gia đình lao động nghèo và bắt đầu hoạt động từ năm 2010 khi còn rất trẻ. Sau thời gian lao động nghệ thuật không ngừng nghỉ, nữ thần tượng đã mua được một căn hộ để ổn định cuộc sống cùng cả gia đình. Cô cũng mua tặng bố một chiếc xe hơi sang trọng.

Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần-2

IU: IU lớn lên trong sự chăm sóc của bà ngoại vì bố mẹ bận bịu tối ngày. Nữ ca sĩ chia sẻ cô từng phải ngủ trong một căn phòng đầy gián vì nhà quá nghèo. Mẹ IU đã bị kẻ xấu lừa đảo, khiến con gái phải gánh thêm một món nợ không nhỏ. Sau khi sự nghiệp vụt sáng với Good Day (2010), nữ ca sĩ đã có đủ điều kiện tài chính để trả nợ cho gia đình.

Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần-3

Zico: Thu nhập từ việc làm thần tượng giải trí đã giúp Zico trở thành trụ cột kinh tế cho gia đình. Theo Insight, giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ đã tích lũy được nhiều tỷ won, nhưng đều dành để trả nợ cho bố mẹ. Anh chia sẻ mình luôn biết ơn hai vị thân sinh vì đã hết lòng ủng hộ con trai theo đuổi đam mê dù hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn.

Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần-4

Chungha: Năm 2019, Chungha tuyên bố đã trả hết nợ cho gia đình. Cô được dư luận khen ngợi là người con gái hiếu thảo. Chungha cũng cho hay mẹ cô sẽ không tiêu đến khoản tiền con gái gửi biếu. Do đó, nữ ca sĩ đã mua tặng bà một chiếc túi hàng hiệu.

Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần-5

Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần-6

Jo Kwon: Bố mẹ Jo Kwon từng thất bại trong kinh doanh, dẫn đến việc gia đình phải dọn đến ở căn hộ một phòng dưới tầm hầm. Mẹ Jo Kwon còn bị dân đòi nợ thuê hành hung. Sau khi ra mắt, Jo Kwon đã làm việc quần quật. Anh xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình thực tế và trả hết nợ cho gia đình sau hợp đồng quảng cáo đầu tiên. Nam ca sĩ đã mua tặng mẹ một căn nhà đứng tên bà.

Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần-7

Jung Eunji (Apink): Giọng ca chính của nhóm Apink đã dành toàn bộ tiền tiết kiệm trong 3 năm sau khi ra mắt để trả nợ cho gia đình. Theo Insight, nữ ca sĩ từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng khoảng khắc hạnh phúc nhất đời cô là khi trả hết khoản nợ mà bố mẹ gồng gánh bao năm. Jung Eunji đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng khi cô trao cho mẹ cuốn sổ ngân hàng chứa khoản tiền trên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/than-tuong-han-quoc-lam-viec-de-trang-trai-no-nan-post1213950.html

idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất