Thần tượng Hàn Quốc xin lỗi vì bê bối sử dụng chất cấm

Chiều 1/6, nam ca sĩ B.I xin lỗi về bê bối sử dụng chất cấm trong quá khứ.

Ngày 1/6, tại showcase phát hành full album Two Daipo được tổ chức tại Shinhan Place Square, ca sĩ B.I chia sẻ: “Tôi chưa từng cảm thấy nhẹ lòng kể từ sau vụ việc đó. Tôi sẽ sống và tự kiểm điểm bản thân suốt đời”. 

Thần tượng Hàn Quốc xin lỗi vì bê bối sử dụng chất cấm-1
Nam thần tượng B.I (cựu thành viên nhóm nhạc iKON).

Đây là dịp xuất hiện đầu tiên của B.I sau khi được hoãn thi hành án tù năm 2021 vì tội mua và sử dụng cần sa và chất gây ảo giác LSD (ma túy “bùa lưỡi”) thông qua người quen. 

Nam thần tượng cúi đầu xin lỗi vì gây ra những tranh cãi và khiến nhiều người thất vọng vì hành động sai lầm trong quá khứ. 

B.I cho biết thêm: “Lúc đó tôi còn trẻ và thiếu hiểu biết. Vì lỗi lầm đó, tôi mất tất cả. Tôi đã cầu nguyện mỗi ngày và tự hứa rằng sẽ không để chuyện như vậy xảy ra nữa”. 

B.I tên thật là Kim Han Bin, sinh năm 1996, là một rapper, ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc người Hàn Quốc. Năm 2015, anh ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc iKON và rời nhóm năm 2019 sau khi bị nghi ngờ mua cần sa và LSD thông qua người quen. Năm 2021, toà kết án anh 3 năm tù giam và 4 năm tù treo do vi phạm Đạo luật kiểm soát ma tuý.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/than-tuong-han-quoc-xin-loi-vi-be-boi-su-dung-chat-cam-2150331.html?fbclid=IwAR1oSQAO0Ann4QV6_LTZDbXysHmNogfbeWW02Hx4wfmxcMBzwWrXjrTXmi0

iKON Kpop

Tin tức mới nhất