Thần tượng Kpop bị truy tố vì đánh đập thành viên cùng nhóm

Thí sinh trong chương trình Produce 101 mùa 2, Lee Seokyu từng bị đánh dữ dội bởi các thành viên khác trong nhóm nhạc Pure Boy.



Nhóm nhạc Pure Boy được thành lập năm 2014 với đội hình ban đầu gồm 9 thành viên. Single đầu tay của nhóm mang tên When Snow Falls phát hành tháng 12/2014. Vài tháng sau đó, khi Pure Boy quyết định ra mắt tại Nhật Bản với single Love x Evol, nhóm bổ sung thêm thành viên Seokyu.

Tuy nhiên, đến cuối năm 2015, 7 thành viên của Pure Boy đột ngột rời nhóm mà không thông báo cho công ty quản lý. Sau đó, họ cùng hai quản lý thành lập công ty và nhóm nhạc mới mang tên Naughty Boys.

Trong khi đó, Seokyu, Hayoung, và Sangyoon vẫn ở lại công ty quản lý cũ là IT Entertainment.


Than tuong Kpop bi truy to vi danh dap thanh vien cung nhom hinh anh 1
Seokyu bị chấn thương sau khi ba thành viên cùng nhóm tấn công. Ảnh: Koreanboo.
 

Mới đây, trang Newsen đăng tải thông tin Seokyu từng bị ba thành viên cũ của Pure Boy là Hwang, Jeon và Yang đánh dữ dội. Họ tấn công thành viên cùng nhóm 2 lần bằng cách đấm và dẵm mạnh vào vị trí ngực, dạ dày khiến anh này bị thương nặng.

Ba thành viên tham gia vào vụ tấn công mới đây đã bị điều tra và truy tố bởi đồn cảnh sát Yongsan. Yang phải chịu thêm án phạt vì hăm dọa các thành viên khác của Pure Boy.

Sau biến động thay đổi đội hình, Pure Boy tuyển dụng thêm 6 thành viên và đổi tên thành PureL. Công ty của họ, IT Entertainment cũng đâm đơn kiện 7 thành viên đã rời đi với lý do vi phạm hợp đồng và vụ kiện vẫn đang diễn ra.

Hiện Seokyu và một thành viên mới của PureL là Minho đang tham gia chương trình Produce 101 Season 2 phát sóng trên kênh Mnet.
 

 

Theo Zing


thần tượng Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất