Tháng 11 này, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ có tình yêu ngọt ngào và thăng hoa

Những tin vui trong chuyện tình cảm từ chiêm tinh tháng này sẽ cho bạn tận hưởng một tháng mùa đông cực ấm áp.

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Bạch Dương sẽ có một tháng "như ý" trong tình yêu. Hội độc thân sẽ có vô vàn cơ hội để tìm được một đối tượng thích hợp, nửa kia sẽ "đổ" bạn vì sự duyên dáng, năng động trong mọi chuyện và luôn biết lắng nghe. Nếu bạn chưa hề có kinh nghiệm "cầm cưa", đừng lo lắng quá nhé, hội "cạ cứng" sẽ cho bạn những lời khuyên thiết thực. Ngoài việc dành thời gian gặp gỡ, kết bạn, phát triển các mối quan hệ bên ngoài, Bạch Dương cũng đừng quên dành thời gian ở bên gia đình nhỏ của mình.
 

Tháng 11 này, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ có tình yêu ngọt ngào và thăng hoa-1

Song Tử (22/5 – 21/6)

Việc Song Tử tự nhận thức được giá trị của bản thân càng làm bạn đáng yêu và thu hút hơn nữa, bạn luôn khiến cho người khác giới cảm thấy thú vị và luôn muốn làm quen. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể được Song Tử chú ý tới, đây là lí do mà bạn vẫn chưa có một mối quan hệ nghiêm túc nào. Hãy nghiêm túc hơn với tình cảm và đừng bỏ lỡ tháng 11 đầy tuyệt vời này nhé, bạn có vô vàn những "vệ tinh" xung quanh đủ để lựa chọn cho mình một đối tượng thích hợp.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Các Cự Giải độc thân sẽ may mắn có được nhiều cơ hội tìm được một nửa của mình trong tháng này. Với Cự Giải đang trong một mối quan hệ, tháng này, bạn sẽ có được quãng thời gian "kẹo ngọt" bên người ấy. Bên cạnh đó, những bất ngờ nho nhỏ từ người ấy cũng khiến bạn suốt cả tháng đắm chìm trong lãng mạn. Tuy nhiên, Cự Giải không nên vì mải tận hưởng những hạnh phúc, ngọt ngào mà bỏ quên những kế hoạch dang dở nhé!
 

Tháng 11 này, 5 cung Hoàng đạo sau sẽ có tình yêu ngọt ngào và thăng hoa-2

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tháng 11 này sẽ là khoảng thời gian cực kì tuyệt vời để các Xử Nữ độc thân tìm kiếm cho mình một nửa thích hợp. Bạn sẽ được sống trong những phút giây lãng mạn trong tuần này. Đối với các cặp đôi, đây là khoảng thời gian thích hợp để đi đến một quyết định quan trọng trong mối quan hệ của hai người. Đừng lo lắng quá nhiều nhé, mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết, sau thử thách này, mối quan hệ của hai người sẽ ngày càng bền chặt hơn nữa.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Các Nhân Mã còn độc thân sẽ có khoảng thời gian lãng mạn trong tháng 11 này. Đừng ngại ngần gì và hãy lập kế hoạch "cưa đổ" đối phương ngay khi có thể nhé. Nếu đã có đôi, Nhân Mã có thể sẽ gặp một vài xích mích nhỏ, bạn nên tránh để cảm xúc tiêu cực ảnh hưởng đến mối quan hệ. Bên cạnh đó, người ấy hình như đang rất nóng lòng muốn bước sang giai đoạn mới, đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để đón chào một thành viên mới trong gia đình.

Theo Tri Thức Trẻ


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao