Tháng 12 dương, 3 cung hoàng đạo đen đủ đường, đi đến đâu cũng dính thị phi, hao hụt tiền bạc

Biết mình bị đen đủi thì nên tránh xa đám đông, đừng có thích gây sự thì mọi việc sẽ hanh thông.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử bình thường là người hay nóng nảy nên có lúc nói chuyện không kìm chế được cảm xúc của mình. Trong tháng 12 dương, bạn dính phải họa thị phi khi liên tục nói những câu khó nghe khiến cấp trên và đồng nghiệp mất lòng. Bạn cần phải biết, ở môi trường tập thể không giống như ở nhà mình, phải ăn nói cẩn thận, để ý thái độ của người bên cạnh nhất là cấp trên của mình.

Tháng 12 dương, 3 cung hoàng đạo đen đủ đường, đi đến đâu cũng dính thị phi, hao hụt tiền bạc-1

Công việc cũng không phải lúc nào bạn muốn có là có được vì còn phải nhìn thái độ của người khác. Tranh giành việc và quyền lợi không phải việc nên làm đâu nhé Song Tử. Nếu tiếp tục cố chấp, thích tự cho mình là đúng thì thực sự bạn đang gặp họa rồi. Tháng 12 thật sự là tháng đen đủi khi ra ngoài là mất tiền, tiêu nhiều vô số, không kể được vì những chuyện trời ơi. Người thân cũng nhờ vả bạn nhiều nên hầu như không có tiền tiết kiệm. Hơn nữa, chuyện tình cảm cũng mệt mỏi vì liên tục cãi nhau với người ấy làm cho sức khỏe của bạn sa sút nhiều.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có lúc nhút nhát quá nên bị người khác đặt điều, nói xấu sau lưng. Bạn cần phải học cách phản bác lại mọi chuyện đi nhé, đừng để người khác sắp đặt số phận của mình như vậy. Nếu bạn ngại tranh giành thì đừng hỏi vì sao người khác luôn chiếm mất vị trí ngon, rồi đặt điều nói xấu sau lưng bạn.

Tháng 12 dương, 3 cung hoàng đạo đen đủ đường, đi đến đâu cũng dính thị phi, hao hụt tiền bạc-2

Nhân Mã có một tháng 12 không mấy may mắn khi liên tục bị bạn bè chơi xấu, đi đến đâu cũng bị mất tiền mất của mà không làm được việc gì ra trò. Bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn nghỉ việc. 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên biết được điểm dừng của mình, đừng lúc nào cũng vỗ ngực tự nghĩ mình giỏi hơn người khác rồi bị đồng nghiệp, bạn bè khó chịu. Cấp trên cũng không hài lòng về cách xử lý của bạn trong công việc đâu. Tháng này vướng một chuyện là bạn làm sai hợp đồng dẫn tới bồi thường thiệt hại. Bạn cần phải biết không phải không có người giỏi hơn bạn mà họ chưa thích thể hiện mà thôi, nên khiêm tốn hơn một chút.

Tháng 12 dương, 3 cung hoàng đạo đen đủ đường, đi đến đâu cũng dính thị phi, hao hụt tiền bạc-3

Tình hình tài chính có chút bất ổn vì người vay không muốn tra. Đầu tư kinh doanh cũng bị thua lỗ vì vừa làm vừa kinh doanh, không có thời gian tập trung khiến cho công việc trì trệ. Kinh doanh không thành, công việc công ty cũng không đạt, bạn đúng là đã dính phải thị phi rồi đó. Nguy cơ hạ thưởng là điều dễ xảy ra. Cần phải chấn chỉnh lại tinh thần đi nhé.

Tình yêu không được như ý nguyện vì người ấy đang bực tức với thái độ cố chấp của bạn. Có lúc phải biết nín nhịn, xin lỗi thì mọi sự mới tốt đẹp được.

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-12-duong-3-cung-hoang-dao-den-dui-duong-di-den-dau-cung-dinh-thi-phi-n-204320.html

Nhân Mã Song Ngư Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất