Tháng 2 âm lịch, những người này làm kinh doanh cần phải cẩn thận xui xẻo

Nếu có ý định làm kinh doanh trong tháng 2 âm lịch thì những con giáp này phải xem lại kế hoạch của mình đề phòng thất thoát nhé.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân công việc kinh doanh đang thua lỗ vậy nên nếu có ý định tiếp tục mở rộng thị trường trong tháng 2 âm này thì phải dừng lại nhé. Có thể đang có vài khúc mắc với đối tác nên sự hấp tấp có thể sẽ làm hỏng việc.

Tháng 2 âm lịch, những người này làm kinh doanh cần phải cẩn thận xui xẻo-1

Đừng chủ quan, hãy coi trọng tiền bạc mình làm ra chứ đừng thấy kiếm được mà vung tay nhé. Tháng này người kinh doanh nhỏ lẽ cũng thua lỗ nhiều. Thực sự cần có thời gian ngồi lại để vạch ra những kế hoạch mới đó.

TUỔI HỢI

Hợi bình thường là người thông minh nhanh nhẹn nhưng cứ dính vào chuyện kinh doanh là mềm lòng. Trong thương trường hầu như phải là người bản lĩnh, quyết đoán thì làm việc mới thành công được. Bạn hay cả nể, kinh doanh dễ dẫn tới thua lỗ.

Tháng 2 âm lịch, những người này làm kinh doanh cần phải cẩn thận xui xẻo-2

Tháng 2 âm lịch này, Hợi nên chú ý các mối quan hệ của mình. Nhiều người lợi dụng sự dễ dãi của bạn nên đã có ý chiếm đoạt tài sản, phải xem lại mức độ tin cậy đến đâu nhé.

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu không hợp làm kinh doanh trong tháng 2 âm lịch này và nếu đã làm thì phải ngừng chuyện đầu tư vốn lại nhé. Công việc cứ nhàng nhàng như vậy để xem động thái, đừng manh động quá nhiều.

Tháng 2 âm lịch, những người này làm kinh doanh cần phải cẩn thận xui xẻo-3

Tiền bạc có cũng nên tính chuyện tích cóp, đừng lúc nào cũng chỉ biết tiêu hoang, trang trí cho bản thân mình. Sắm sửa quá nhiều đến lúc tiền trong túi không còn, làm việc gì cũng khó. Ai làm kinh doanh nhỏ lẻ dễ thất bại vì không có đơn hàng. Vậy nên cần nghiêm túc xem xét lại kế hoạch của mình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-2-am-lich-nhung-nguoi-nay-lam-kinh-doanh-can-phai-can-than-n-254886.html

Tuổi Sửu Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất