Tháng 2 dương lịch, 3 cung hoàng đạo phải đề phòng 'tai bay vạ gió', thị phi, sức khỏe sa sút

Nếu cảm thấy bản thân có dấu hiệu bất thường phải đi khám ngay nhé và phải tránh những chỗ đông người kẻo rước họa vào thân.

SONG NGƯ

Song Ngư là người cá tính, thích làm gì thì làm đến cùng nhưng tính tình bảo thủ, có chút nóng nảy của bạn lại hại thân bạn. Tiền bạc có thể hanh thông, công việc kinh doanh hợp lý, được nhiều người giúp đỡ thế nhưng vấn đề liên quan đến sức khỏe lại phải hết sức cẩn thận. Trong tháng này đi lại đường xá xa xôi phải hết sức cẩn thận, không được đi xe máy đường dài tránh tai nạn.

Tháng 2 dương lịch, 3 cung hoàng đạo phải đề phòng tai bay vạ gió, thị phi, sức khỏe sa sút-1

Nên nhớ, không xen vào chuyện của thiên hạ vì đó là chuyện có thể khiến bạn dính phải thị phi, gây phiền phức cho mình. Thị phi từ mình mà ra nên tốt nhất hãy im hơi lặng tiếng, việc mình, mình làm.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình có tiền đồ, công việc ổn định nhưng vấn đề về sức khỏe lại vô cùng đau đầu. Bạn có thể bị bệnh nhẹ nhưng nếu không khám xét kĩ càng thì rất có thể sẽ bị bệnh nặng hơn. Thường xuyên khám định kì, đừng vì chủ quan mà sinh bệnh nhé.

Tháng 2 dương lịch, 3 cung hoàng đạo phải đề phòng tai bay vạ gió, thị phi, sức khỏe sa sút-2

Chuyện hôn nhân có chút biến động, dường như có người thứ ba xen vào chuyện tình yêu của bạn khiến bạn mệt nhọc, đau đầu, suy nghĩ suốt ngày. Nếu bạn cứ tiếp tục đau đầu về đánh ghen thì chỉ có thể khiến bạn bệnh nặng thêm thôi.

CỰ GIẢI

Cự Giải hay ăn nói thiếu suy nghĩ, thích gì nói nấy nên hay bị chính mình làm hại mình. Tháng 2 dương này bạn phải đề phòng tiểu nhân ám quẻ. Không nên ăn nói thiếu thận trọng vì rất dễ có nguy cơ dính phải thị phi, khiến bản thân bị mệt mỏi, chán chường.

Tháng 2 dương lịch, 3 cung hoàng đạo phải đề phòng tai bay vạ gió, thị phi, sức khỏe sa sút-3

Chuyện tình cảm trục trặc do vợ chồng bất đồng quan điểm, cãi vã thường xuyên làm tinh thần sa sút. Ảnh hưởng tâm lý khiến công việc không được như ý nguyện càng làm bạn mệt đầu. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe mới có thể chống chọi được bệnh tật nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Lan (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thang-2-duong-lich-3-cung-hoang-dao-phai-de-phong-tai-bay-va-gio-thi-phi-n-210516.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao