Tháng 2 dương lịch, 4 nàng giáp nhất định phải đề phòng thị phi, tình yêu tan vỡ, tiền của 'đội nón ra đi'

4 nàng giáp có tên dưới đây nhất định phải đề phòng tiểu nhân hãm hại khiến tiền bạc và công danh suy yếu.

TUỔI THÂN

Thân tính tình phóng khoáng, vui vẻ, thích gì thì làm nấy nhưng tháng 2 này bạn lại gặp phải một số trục trặc cũng vì tính cách này. Công việc lẽ ra sẽ hoàn thành tốt lại bị tiểu nhân hãm hại làm cho cấp trên mất niềm tin ở bạn. Cần phải xem lại cách chọn bạn nhé, đừng để những kẻ "bằng mặt không bằng lòng" ném đá giấu tay.

Tháng 2 dương lịch, 4 nàng giáp nhất định phải đề phòng thị phi, tình yêu tan vỡ, tiền của đội nón ra đi-1

Tình yêu cũng không được tốt do người khác xen vào chuyện tình cảm của 2 người. Đang là người yêu lại biến thành người thứ 3, đúng là không có đen đủi nào hơn thế.

TUỔI NGỌ

Sau nhiều ngày nỗ lực kiếm tiền thì số tiền của bạn tự nhiên không cánh mà bay do bị lừa. Bạn phải tỉnh táo hơn nữa khi kết thân với bạn bè cũng phải kiên quyết hơn trong vấn đề cho vay mượn. Không phải thấy ai kêu nghèo kể khổ mà có đồng nào rút ra hết đâu nhé. 

Tháng 2 dương lịch, 4 nàng giáp nhất định phải đề phòng thị phi, tình yêu tan vỡ, tiền của đội nón ra đi-2

Tháng 2 dương lịch này, tiền đầu tư kinh doanh cũng thua lỗ vì quá tin tưởng vào đối tác làm ăn. Đã xác định đầu tư tiền thì phải tính toán kĩ càng, xem mặt hàng đầu tư có ăn nên làm ra hay không chứ không phải cứ nghe người ta nói lãi là bỏ tiền vào. Nếu làm ăn lớn còn phá sản đó.

TUỔI MÙI

Mùi tính tình hiền lành nên hay bị người khác bắt nạt. Thế nên ngay khi công việc do chính tay bạn hoàn thành với kết quả tốt thì cũng bị kẻ khác hẫng tay trên. Và cấp trên thì không hề biết điều này nên đã không trao phần thưởng cho bạn mà thay vì trao cho người khác.

Phải biết mình biết ta, phải nhìn nhận kĩ càng những người xung quanh bạn ngay cả đồng nghiệp bên cạnh nhé. Lơ là có thể bị kẻ khác đổ lỗi, cướp công. Hơn nữa, tiền cho vay cũng nên đòi dứt khoát, đừng nhập nhằng rồi đến lúc họ lại cãi trắng khiến bạn thiệt thân.

Tháng 2 dương lịch, 4 nàng giáp nhất định phải đề phòng thị phi, tình yêu tan vỡ, tiền của đội nón ra đi-3

Tình yêu không như ý làm bạn buồn bực. Thôi thì hãy nghỉ ngơi thêm vào ngày nếu như thấy mệt, sau đó hãy bắt tay vào làm việc một cách nghiêm túc hơn nhé. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ thích kiếm tiền nhưng lại quá mạo hiểm trong việc đầu tư thế nên trong tháng 2 này mấy nàng tuổi Tỵ bị lợi dụng, mất trắng tiền bạc cho công việc kinh doanh của mình. Thật may số tiền đó không phải là toàn bộ tài sản nên còn cứu vãn được.

Tháng 2 dương lịch, 4 nàng giáp nhất định phải đề phòng thị phi, tình yêu tan vỡ, tiền của đội nón ra đi-4

Các nàng Tỵ bị người yêu phản bội, có người thứ ba cướp bạn trai nên đau khổ buồn rầu suốt thời gian dài. Sẽ nhanh qua thôi vì yêu rồi chia tay thậm chí phản bội cũng là chuyện thường xảy ra nên phải chấp nhận và chừa cho mình một đường lui. Đừng quá bi lụy vì tình vì đó không phải là cuộc sống duy nhất của bạn. 

(*) thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thang-2-duong-lich-4-nang-giap-nhat-dinh-phai-de-phong-thi-phi-tinh-yeu-tan-vo-n-210221.html

Tuổi Mùi Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất