Tháng 3 xui xẻo, tiền bạc hao hụt làm 3 cung hoàng đạo sau lao đao

Tiền mất tật mang, bạn bè quay lưng khiến 3 cung hoàng đạo này vô cùng mệt mỏi và đau khổ

Xử Nữ

Xử Nữ làm việc chăm chỉ nhưng lại không được kết quả như ý, thậm chí khiến cấp trên khó chịu, bực bội. Cách làm việc cố chấp, không nghe lời cấp trên còn hay tự kiêu tự đại khiến bạn bị mất điểm. Tình yêu của bạn cũng không như ý, mâu thuẫn liên miên. Có lẽ đó là lý do khiến bạn bực bội, làm việc không hiệu quả. Hãy ổn định tinh thần để làm việc nhé.

Tháng 3 xui xẻo, tiền bạc hao hụt làm 3 cung hoàng đạo sau lao đao-1

Tiền bạc đầu tư vào kinh doanh do hoàn cảnh đã kiệt quệ, mất tiền càng làm bạn chán nản, không thiết tha gì. Đã thế người thân tri kỉ còn quay lưng với bạn, vay tiền không trả khiến bạn rơi vào bước đường cùng. Đúng là phải chấn chỉnh tinh thần nếu không kinh tế sẽ ngày càng kiệt quệ. 

Ma Kết

Ma Kết có một tháng 3 vô cùng vất vả vì phải chiến đấu với khối lượng công việc khổng lồ. Đã thế bạn lại còn bị đồng nghiệp đâm bị thóc chọc bị gạo khiến bạn cảm thấy không còn niềm tin vào tình bạn, vào đồng nghiệp nữa. Công việc kinh doanh đi xuống, từ doanh thu cao thì bây giờ phải bù vốn. 

Tháng 3 xui xẻo, tiền bạc hao hụt làm 3 cung hoàng đạo sau lao đao-2

Thị phi bủa vây, chỉ vì một lần nói không hay mà bạn bị người khác dè bỉu. Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa, bạn thực sự đã bị nhiều người biết đến với tiếng xấu. Cố gắng thay đổi thái độ nói chuyện với mọi người nếu không sẽ không thể tiếp tục mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nữa. Có tiền cho vay thì cũng nên hỏi ngày trả, đừng cứ chỉ biết đưa tiền cho người khác rồi không cần biết đến ngày hẹn. 

Thiên Bình

Vốn không được may mắn như người khác nên tháng 3 này có vẻ như Thiên Bình đã nỗ lực rất nhiều. Tính tình vui vẻ, hòa nhã nhưng có chút bốc đồng khiến bạn bị hớ lúc nói chuyện. Người khác không sao nhưng cấp trên mà nghe những lời lẽ quá vô tư đó thì bạn sẽ mất điểm lập tức.

Tháng 3 xui xẻo, tiền bạc hao hụt làm 3 cung hoàng đạo sau lao đao-3

Công việc không như ý lại dính sai sót làm cho vị trí của bạn trong công ty không còn được như trước. Đồng nghiệp tranh thủ chiếm vị trí và công lao của bạn, làm bạn bị hạ lương. Tiền bạc hao hụt làm bạn có vẻ luống cuống. Bạn nên chăm chỉ, chịu khó làm việc hơn một chút nhé, nếu có thể thì nên lấy công chuộc tội.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-3-xui-xeo-tien-bac-hao-hut-lam-3-cung-hoang-dao-sau-lao-dao-n-214832.html

Thiên Bình Ma kết Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất