Tháng 4 nhuận, 3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo 'tai bay vạ gió'

Nếu không muốn rước thị phi, mất tiền mất của thì 3 con giáp sau nhất định phải cẩn thận không được đi làm ăn xa hoặc đi công tác xa.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân không hợp công việc làm ăn xa trong tháng 4 nhuận này nên nếu có việc phải đi xa thì bạn nên tính toán kĩ càng, chọn người giúp đỡ mình nhé. Đi xe máy đường dài là điều không nên chút nào, phải chỉn chu hơn trong chuyện đi lại, làm việc nhé.

Tháng 4 nhuận, 3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo tai bay vạ gió-1

Có vài đối tác quan trọng phải gặp nên có thể hẹn gần thì nên hẹn gần thôi nhé. Chuyện công việc cũng phải cẩn trọng một vài kẻ tiểu nhân có ý hãm hại. Cơ hội thâng chức trong tháng này đang đến nên nếu phải từ chối một nhiệm vụ nào đó thì phải chọn cách nói khéo léo, tận tình.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu làm ăn tốt, công việc ổn định trong tháng 4 âm lịch nhưng khó tránh khỏi thị phi, mất mát tiền của vì bị lừa lọc. Bạn cân nhắc chuyện đi làm ăn xa trong tháng này vì có thể một vài người chỉ có ý trêu chọc bạn mà không hề muốn mang lại cơ hội cho bạn. Chuyện đi lại xe cộ đường dài cũng nên tránh đề phòng bất trắc.

Tháng 4 nhuận, 3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo tai bay vạ gió-2

Công việc phải đi công tác nếu có thể hoãn thì hoãn còn không thể thì nên đi cùng một người nào đó cực kì hợp với mình để tránh những kẻ khác bày trò thủ đoạn lươn lẹo.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi phải cẩn thận trong tháng 4 nhuận này không nên đi làm ăn xa. Nếu phải đi công tác thì cũng chỉ là ngắn hạn thôi nhé hoặc chọn đi gần hơn để tránh được những thị phi xui xẻo. Trong tháng này có thể tiểu nhân sẽ ám quẻ bạn, đặt điều nói xấu sau lưng làm bạn mệt mỏi, chán nản. Bạn cũng phải ra đòn mạnh, đừng tỏ ra yếu đuối hay nhu nhược làm cho người khác nghĩ bạn yếu kém.

Tháng 4 nhuận, 3 con giáp cẩn thận đi làm ăn xa kẻo tai bay vạ gió-3

Trong tháng này nếu có cơ hội đầu tư thì cũng nên mở lòng nhé và phải tính toán xem thế nào cho hợp lý về lợi nhuận. Công việc ở nơi xa không cần thiết phải xuất hiện thì có thể cử người khác đi thay.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-4-nhuan-3-con-giap-can-than-di-lam-an-xa-keo-tai-bay-va-gio-n-223564.html

Tuổi Hợi Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất