Tháng 5 âm lịch, những con giáp khó khăn chồng chất, họa mất tiền liên miên

Đây là những con giáp không được may mắn cho lắm trong tháng 5 âm lịch, cần có động thái tích cực hơn để hóa giải vận xui.

Tuổi Thìn: Tiền bạc bị bạn bè lợi dụng

Chính người mà bạn coi trọng, thân thiết như anh em trong nhà lại lừa bạn một vố đau trong tháng này. Bạn cảm thấy chán nản, mệt mỏi, chỉ muốn trả thù. Tuy nhiên, trong cuộc sống có những chuyện luôn là vậy, người mình tin đôi lúc lại không phải là người tốt nhất. Vậy nên đừng quá nhẹ dạ cả tin, phải tỉnh táo trong tất cả các mối quan hệ.

Tháng 5 âm lịch, những con giáp khó khăn chồng chất, họa mất tiền liên miên-1

Tháng này tình yêu không được tốt, chỉ cần bản lĩnh là có thể vượt qua. Tình cảm này chưa tốt thì tình cảm khác sẽ đến, hãy cố gắng hết mình để có được sự yêu mến của mọi người. 

Tuổi Tỵ: Tình duyên đổ vỡ

Tuổi Tỵ tình cảm rạn nứt, có vẻ như người ấy đang âm thầm phản bội bạn. Tình cảnh này khiến bạn bị sốc tâm lý, hoảng sợ. Nếu thực sự còn yêu người ấy thì nên ngồi lại nói chuyện còn nếu việc đã đi quá xa, nên chấm dứt vấn đề tại đây để bản thân không bị khổ. 

Tháng 5 âm lịch, những con giáp khó khăn chồng chất, họa mất tiền liên miên-2

Tình cảm là thứ quan trọng nhưng không phải tất cả, vậy chỉ còn cách là vững vàng bước đi, đừng nản lòng. Công việc đang chờ bạn phía trước. Hãy cố gắng làm việc thật chăm chỉ, chịu khó, cấp trên chắc chắn sẽ ưu ái bạn.

Tuổi Dậu: Công việc không ra sao

Công việc của người tuổi Dậu trong tháng 5 âm này không được như ý do bạn và cấp trên xảy ra mâu thuẫn. Chính vì điều này mà cấp trên có đánh giá lại bạn và vị trí lẽ ra thuộc về tay bạn như đã hứa lại tuột mất. Tuy nhiên điều này không thể trách bạn được, đây là việc mà bạn cần phải làm rõ ràng. Dù là sếp nhưng nếu cứ lép vế mãi thực sự thấy mệt mỏi.

Tháng 5 âm lịch, những con giáp khó khăn chồng chất, họa mất tiền liên miên-3

Tình duyên không được như ý cho lắm. Bạn và người ấy có vẻ không hiểu nhau, mối quan hệ đang ở trạng thái miễn cưỡng. Cần phải có cuộc nói chuyện nghiêm túc xem có nên tiếp tục mối quan hệ này không. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-5-am-lich-nhung-con-giap-kho-khan-chong-chat-n-265222.html

Tuổi thìn Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao