Tháng 6, 12 cung hoàng đạo cần cẩn thận cháy túi ngay khi vừa nhận lương

Tháng 6 này, cùng xem cung hoàng đạo nào dễ gặp tình trạng cháy túi nhất nhé.

Mỗi khi hè về, mọi người thường có xu hướng nghĩ về những chuyến đi, về biển xanh, nắng vàng thay vì tập trung vào công việc. Tuy nhiên, không phải cứ muốn là sẽ được tận hưởng, và đó chính là lý do khiến nhiều người mạnh tay chi tiêu để giải tỏa bớt sự buồn chán trong người. Dưới đây sẽ là một vài lời cảnh báo cũng như lời khuyên để giúp 12 cung hoàng đạo tránh khỏi tình trạng nhẵn túi ngay những ngày đầu tháng. 

Bạch Dương - Cẩn trọng với những quyết định du lịch hay xả stress bất ngờ

Tháng 6, 12 cung hoàng đạo cần cẩn thận cháy túi ngay khi vừa nhận lương-1

Có vẻ như trời càng nắng nóng thì càng làm tăng nhiệt huyết của Bạch Dương. Những chú cừu bị ánh nắng mê hoặc đến nỗi trong đầu chỉ còn nghĩ về việc xách ba lô lên và xõa. Tuy nhiên, cũng vì cái tính bốc đồng, vội vàng của mình, tiền túi của Bạch Dương cũng nhanh chóng bốc hơi. Nếu có ý định muốn rời xa chốn văn phòng thì Bạch Dương nên lập một kế hoạch bao gồm các khoản chi tiêu cụ thể để tránh đi chơi về mở ví ra lại không nhìn thấy gì nhé.

Kim Ngưu - Chăm sóc bản thân là tốt, nhưng chăm sóc hết lương thì...

Kim Ngưu không quá quan tâm tới việc xách người lên đi mọi nơi như Bạch Dương, với cung hoàng đạo này, họ sẽ dành trọn thời gian để nghỉ dưỡng, để chăm sóc và chiều chuộng bản thân. Vấn đề mà Kim Ngưu gặp phải ở đây chính là khả năng chịu chơi, dù biết sẽ nghèo nhưng vẫn chấp nhận đầu tư những khoản lớn để bản thân được nhận sự thoải mái.

Song Tử - Bận rộn lên để bớt ham chơi, túi tiền của bạn sẽ được bảo toàn

Hãy tận dụng thời gian rảnh của mình để làm thêm nhiều việc chứ đừng tranh thủ lướt mạng xã hội hay các trang thương mại điện tử. Tất cả những sự chú ý của Song Tử nếu không dành cho công việc thì chắc sẽ trôi dạt về nơi có thể tiêu tiền. Dù có muốn mua sắm tiêu pha gì thì cũng nên cân nhắc đến những ngày tháng còn lại phía sau nhé, Song Tử.

Cự Giải - Xu hướng tiêu tiền quá tay vào gia đình, nhà cửa, nội thất

Là những con người của gia đình, số tiền mà Cự Giải kiếm được, quá nửa sẽ dành để chi tiêu, sắm sửa những thứ cần thiết cho ngôi nhà của mình cũng như những người xung quanh. Tuy nhiên cũng chính vì vậy mà Cự Giải dễ rơi vào tình trạng ‘viêm màng túi'.  Tháng 6, nhu cầu mua sắm của Cự Giải còn tăng cao hơn, nhìn thấy bất cứ món đồ gì đều muốn mua về và trưng bày trong nhà của mình.

Sư Tử - Thích làm đẹp đến đâu cũng cần cân nhắc chút vì chưa chắc thành quả đã được như ý bạn muốn

Tháng 6, 12 cung hoàng đạo cần cẩn thận cháy túi ngay khi vừa nhận lương-2

Với nhu cầu được tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi, là tâm điểm của mọi sự chú ý nên Sư Tử thường ưu ái những hoạt động tiêu tiền cho bản thân. Sau những ngày lao động mệt mỏi, việc tự thưởng cho chính mình là hoàn toàn hợp lý nhưng dù sao vẫn phải thực cân nhắc. Nếu Sư Tử cứ thích là vung tiền mà không tìm hiểu kỹ thì kết quả nhận lại có thể sẽ không đúng những gì mong muốn đâu. 

Xử Nữ - Tự thưởng cho bản thân 'hơi nhiều'

Thực ra không riêng gì Xử Nữ, sau khi nhận được lương ai cũng sẽ muốn tự thưởng cho bản thân một bữa ăn hoành tráng, một buổi shopping hay là thư thái ở một spa nào đó… Có điều, Xử Nữ dường như đang bị cái nắng tháng 6 khiến cho mệt mỏi và muốn yêu chiều bản thân hơn nữa. Một chút rồi một chút, cái hơn ấy sẽ khiến tài khoản của Xử Nữ bốc hơi nhanh chóng.   

Thiên Bình - Khó lòng kìm được mong muốn nuông chiều bản thân hết mực

Thiên Bình cháy túi là bởi vì họ cho rằng bản thân mình đã chịu vất vả, không dành thời gian tự chăm sóc thì còn chờ đợi ai nữa. Ngay cả khi chưa nghe thấy tiếng ‘ting tinh' báo về, Thiên Bình đã nóng lòng lập cho mình cả trăm điều cần phải làm, cần phải mua để cho bõ một tháng trời công sức.

Bọ Cạp - Tháng 'tận hưởng' đầy tốn kém

Đây là một tháng thách thức Bọ Cạp làm sao tính toán cẩn thận trong chi tiêu. Bọ Cạp bắt đầu suy nghĩ nhiều về những nhu cầu muốn được thư giãn, nghỉ ngơi hơn là tập trung vào làm việc. Cùng với đó là tài khoản đang rủng rỉnh, vì thế mà đừng trách tại sao lại cứ phải tiêu tiền, Bọ Cạp nhé.

Nhân Mã - Đừng để những cuộc vui nhỏ làm hao ngân sách tích lũy cho các cuộc vui lớn bạn đã lên kế hoạch từ trước

Nhân Mã luôn có những dự định, kế hoạch lớn trong đầu và chỉ chờ đúng thời điểm sẽ tiến hành thực hiện. Thế nhưng không phải mọi thứ đều được tiến hành theo đúng những gì Nhân Mã nghĩ, vào thời điểm đã có đủ sức lực, đủ ngân sách thì lại xuất hiện vài ba cái ngã rẽ khiến Nhân Mã siêu vẹo không còn đủ tập trung cho những kế hoạch của mình.

Ma Kết - Thả lỏng một chút cũng tốt, nhưng đừng thả lỏng đến tận tài khoản tiết kiệm nha!

Ma Kết quá nghiêm túc, làm gì cũng đều tính toán, ít khi để bản thân tiêu pha vượt quá mức quy định. Tháng 6 này, Ma Kết có thể tự dành một phần nhỏ trong tài khoản của mình để thưởng cho bản thân, giúp bản thân thư giãn, thả lỏng. Bản thân Ma Kết nếu luôn giữ được quy tắc của mình thì sẽ không bao giờ phải lo lắng cho những ngày cuối tháng cả.

Bảo Bình - Vui thôi, đừng vui quá, không lại đói nguyên cả tháng

Bảo Bình nếu không muốn ăn mì gói ngay từ những ngày đầu tháng thì đừng có tiêu xài hoang phí vào những ý tưởng độc và lạ của mình. Có thể Bảo Bình cho rằng đó là cần thiết nhưng hãy thử tham khảo thêm ý kiến từ mọi người, nếu nhân được nhiều cái gật đầu thì hãy rút ví ra nhé.    

Song Ngư - Năng lượng của nắng có thể làm bạn khó chịu, nhưng đừng vì thế mà tìm đến việc 'đốt tiền' để cân bằng tâm trạng

Song Ngư chính là đại diện cho việc tiêu tiền theo tâm trạng. Buồn tiêu cho hết buồn, vui phải tiêu để chia sẻ niềm vui, nắng quá phải dùng tiền để làm dịu đi sự nóng nực. Đừng tỏ ra là mình đại gia quá nha Song Ngư kẻo chưa đến giữa tháng đã phải muối mặt đi mượn tiền người thân đấy.

Theo Báo đất Việt


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao