Tháng 6 âm, 3 con giáp này nhất định không nên đi làm ăn xa kẻo gặp hạn

Việc lựa chọn làm ăn xa chắc chắn sẽ không tốt cho bạn, có thể gây họa thị phi hoặc mất việc, bị lợi dụng tiền bạc trong tháng 6 âm này đó.

TUỔI DẬU

Dậu chăm chỉ, chịu khó, có vài biến cố về chuyện tiền nong nên muốn đi đâu đó giải khuây và kiếm thêm chút tiền. Nhưng bạn làm vậy chính là gieo gánh nặng lên vai người thân của bạn, để họ ngày đêm lo nghĩ cho bạn.

Tháng 6 âm, 3 con giáp này nhất định không nên đi làm ăn xa kẻo gặp hạn-1

Công việc làm ăn xa trong tháng 6 âm này thực sự không hợp với tuổi Dậu đâu. Đi xa, bỡ ngỡ, không quen ai lại cần nhiều tiền và đó là điều kiện bạn chưa đáp ứng được. Bạn có thể sẽ bị những người mới chơi xấu, lợi dụng và rồi thất bại nghiêm trọng. Hãy ở nhà thêm một thời gian nữa, đợi thời cơ nhé. 

TUỔI MÃO

Cuộc sống hôn nhân của tuổi Mão có nhiều biến động nên bạn cảm thấy có chút mệt mỏi, muốn đi đâu đó trốn tránh. Nếu bạn xác định đi xa thì cũng xác định luôn hôn nhân tan vỡ. Người ấy cũng sẽ không chờ đợi bạn đâu. Hai người nên ngồi lại nói chuyện đàng hoàng với nhau.

Tháng 6 âm, 3 con giáp này nhất định không nên đi làm ăn xa kẻo gặp hạn-2

Hơn nữa công việc của tuổi Mão đang tốt, thu nhập ổn, đi xa sẽ mất luôn vị trí hiện tại. Dù bạn có thể vẫn sẽ làm công việc đó nhưng chuyển sang môi trường mới với các mối quan hệ mới sẽ không còn thuận lợi cho bạn nữa, tiền mất tật mang là chuyện bình thường. 

TUỔI HỢI

Tháng 6 âm, 3 con giáp này nhất định không nên đi làm ăn xa kẻo gặp hạn-3

Thời gian này tuổi Hợi nên ở nhà và chuyên tâm với công việc của mình dù đó là công việc chưa thực sự khiến bạn hài lòng về mức thu nhập. Cố gắng chăm chỉ hơn thì vận may cũng sẽ đến. Tháng 6 âm, bạn cũng là 1 trong những con giáp may mắn khi nhận được lộc lá, được quý nhân phù trợ thế nên việc rời bỏ nơi hiện tại đến một nơi mới không phải là lựa chọn hợp lý đâu nhé. Có thể sẽ tiền mất tật mang, mất tiền mất sức mà chẳng gặt hái được gì. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Ngọc Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-giap-khong-nen-di-lam-an-xa-trong-thang-6-am-lich-n-188767.html

Tuổi Hợi Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất