Tháng 6 dương lịch những cung hoàng đạo này lĩnh đủ xui xẻo, tình yêu rạn nứt, tiền bạc 'đội nón ra đi'

Nếu không làm việc chỉn chu, cư xử đúng mực thì tháng 6 dương lịch sẽ là những ngày vô cùng xui xẻo của bạn.

XỬ NỮ

Xử Nữ bình thường rất tế nhị, ăn nói dễ nghe nhưng tháng 6 dương lịch này bạn tự nhiên lại không cẩn thận, há miệng mắc quai khiến cấp trên không hài lòng, đồng nghiệp khó chịu vì cách làm việc của bạn. Chính vì điều này mà bạn mắc sai sót, phải bồi thường và không được nhận vị trí cao trong công việc.

Tháng 6 dương lịch những cung hoàng đạo này lĩnh đủ xui xẻo, tình yêu rạn nứt, tiền bạc đội nón ra đi-1

Tiền bạc kinh doanh cũng thua lỗ do đầu tư không đúng chỗ. Tháng 6 dương lịch này bạn nên cân nhắc việc cưới xin với người ấy nhé, đây không phải thời điểm hợp lý vì hai người chưa thực sự hiểu nhau, tình yêu cũng chưa đủ sâu đậm. Cố chấp sẽ khiến hôn nhân là sự ràng buộc không cần thiết và có ngày phải hối hận. 

THIÊN BÌNH

Thiên Bình nên chú ý đến sức khỏe của bản thân mình. Trong tháng 6 dương lịch có vài dấu hiệu không tốt và bạn cần phải đi khám cẩn thận nếu không bệnh sẽ nặng hơn, đến lúc muốn chữa cũng mất thời gian. 

Tháng 6 dương lịch những cung hoàng đạo này lĩnh đủ xui xẻo, tình yêu rạn nứt, tiền bạc đội nón ra đi-2

Tình hình tài chính hao hụt do công việc kinh doanh thua lỗ có thể là nguyên nhân khiến bạn mệt mỏi quá độ sinh bệnh. Chuyện làm ăn hơn thua là bình thường, sai thì sửa, ngồi suy nghĩ nhiều cũng không giải quyết được gì. Cầu cứu sự giúp sức của bạn bè và người thân là cách tốt nhất lúc này, đừng bao giờ để cho người khác làm ảnh hưởng tới bản thân mình quá nhiều nhé. Cố gắng lấy lại phong độ thì mọi chuyện sẽ ổn thỏa.

CỰ GIẢI

Tình yêu của cung hoàng đạo này không được tốt, hãy chăm chỉ chịu khó, vượt qua hoàn cảnh một cách ngoạn mục cho người khác phải ngưỡng bộ bạn nhé. Trong tháng 6 dương lịch này bạn không nên đi lại đường xa đặc biệt đi xe máy đường dài, ảnh hưởng đến bản thân, đề phòng tai nạn.

Tháng 6 dương lịch những cung hoàng đạo này lĩnh đủ xui xẻo, tình yêu rạn nứt, tiền bạc đội nón ra đi-3

Chuyện công việc không được như ý, cấp trên có ý muốn thuyên chuyển bộ phận vì bạn thực sự làm việc chưa hiệu quả. Nghĩ đến chuyện nhảy việc cũng là việc nên làm nhưng phải chọn công việc phù hợp. Công việc hiện tại còn yêu thích thì cũng thử sức ở lĩnh vực mới xem sao nhé. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trúc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-6-duong-lich-nhung-cung-hoang-dao-nay-linh-du-xui-xeo-tinh-yeu-ran-nut-n-222919.html

Thiên Bình Xử Nữ Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao