Tháng 7 âm lịch 3 con giáp này tiền bạc chi nhiều hơn thu khó tích lũy

Tử vi trong tháng cô hồn có những con giáp này gặp nhiều điều không như ý, cần hết sức thận trọng trong công việc làm ăn, kinh doanh.

Tuổi Tỵ sinh tháng 8 âm lịch

Những người tuổi Tỵ sinh vào tháng 8 âm lịch nên thận trọng trong tháng cô hồn này. Bởi vì đây là thời điểm mà bạn có thể gặp phải những tai họa bất ngờ, tai nạn hoặc bị thương tật, chảy máu, ứng với họa huyết quang.

Những tai họa này khiến cho bạn thất thoát tiền của, tài lộc tổn hao. Trong thời gian này, người tuổi Tỵ này đừng dại dột nghe lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu mà đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị lừa gạt mất mát tiền bạc.

Ngoài ra, trong tháng này người tuổi Tỵ nếu có vận đào hoa đeo bám thì cũng nên nế tránh kẻo dễ gặp họa thị phi bủa vây. Ngoài việc chú tâm cẩn trọng giữ gìn sức khỏe, tỉnh táo trong chuyện tình cảm thì người tuổi Tỵ, đặc biệt là những người sinh vào tháng 8 âm lịch cũng có thể đeo thêm đá mặt trăng phong thủy để cầu bình an.

Tuổi Dần sinh vào tháng 10 âm lịch

Tử vi cho biết trong tháng 7 âm lịch những người tuổi Dần dễ gặp những chuyện mệt mỏi nguy khốn, sức khỏe kém an yên. Người tuổi Dần chính là con giáp vướng phải tai ương, xui xẻo trong tháng cô hồn, nhất là những ai sinh vào tháng 10 âm lịch càng là đối tượng cần cẩn trọng trong khoảng thời gian này.

Chính vì vậy, đây là khoảng thời gian mà tuổi Dần nên chú ý nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn sức khỏe. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người, đó là dấu hiệu của bệnh tật sắp đến. Nên hạn chế thức đêm, ôm đồm công việc dẫn đến căng thẳng, quá tải vì áp lực.

Tuổi Sửu sinh vào tháng 5 âm lịch

Trong tháng 7 âm lịch này người tuổi Sửu cần phải thận trọng kiêng kị, phòng tai nạn trong tháng cô hồn nếu không dễ gặp nạn máu huyết. Trong tháng này, có việc đi đâu hay đơn giản là khi tham gia giao thông cũng cần phải đặc biệt tập trung chú ý, chỉ lơ là một chút cũng có thể gây tai nạn.

Trong công việc đừng nóng vội bốc đồng, dễ gây tai họa. Dù là đi bộ hay đi xe thì cũng phải tập trung tinh thần, tuyệt đối không phân tâm làm những chuyện khác.

Bên cạnh đó, người tuổi Sửu đừng dại dột mà đầu tư làm ăn lớn kẻo dễ bị kẻ gian dụ dỗ lừa gạt dễ mất mát tiền bạc. Bên cạnh đó, người tuổi Sửu không nên tiếp xúc thân mật với những người khác giới không dễ gây hiểu lầm, thị phi đeo bám. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/thang-7-am-lich-3-con-giap-nay-than-trong-keo-hung-tinh-deo-bam-tien-bac-chi-nhieu-hon-thu-kho-tich-luy.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất