Tháng 7 nhiều biến cố, những cung hoàng đạo phải hết sức đề phòng

Đây là những cung hoàng đạo dễ gặp họa xui xẻo trong tháng 7 dương, cần phải hết sức cẩn thận.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nóng nảy mất kiểm soát khiến cho bạn bị nắm thóp. Cấp trên rất không hài lòng về cách làm việc thiếu tế nhị và có phần phô trương này của bạn. Có tài cũng nên khiêm tốn một chút, đừng lúc nào cũng thích thể hiện mình là người hơn người. 

Tháng 7 nhiều biến cố, những cung hoàng đạo phải hết sức đề phòng-1

Chuyện tiền nong cũng không được như ý. Có vẻ như bạn đang cần tiền để cho người thân vay nhưng lúc này một mình bạn không thể lo được. Đi vay mượn thì bị từ chối, lúc này bạn mới nhận ra các mối quan hệ hiện tại của mình thực hư thế nào. 

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bị tiểu nhân ám quẻ trong tháng 7 này vì những điều mà bạn đã làm được. Đa số là những kẻ ghen ăn tức ở, thích đặt điều nói xấu sau lưng, thích dìm bạn đến cùng vì họ không thể làm được như bạn.

Trong tháng này, cung hoàng đạo cẩn thận rước họa vào mình vì những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn có thể cho ai đó vay rồi họ cãi trắng, đến lúc đòi lại gây mâu thuẫn. Cũng có thể vì chuyện tình cảm mà đau đầu.

Tháng 7 nhiều biến cố, những cung hoàng đạo phải hết sức đề phòng-2

Dường như tình yêu của bạn và người ấy đang đi vào ngõ cụt. Có người thứ ba xen vào chuyện tình cảm này và người ấy cũng đã bắt đầu xiêu lòng rồi đó. Bạn phải nghiêm túc xem lại mối quan hệ này đi nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã tháng này căng như dây đàn vì những mâu thuẫn. Cãi nhau với đồng nghiệp khi đến chỗ làm, về nhà lại cãi nhau với người thân. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi và áp lực. Bạn thực sự không biết nên làm thế nào để hạ hỏa chỉ vì bất đồng quan điểm làm việc và quan điểm sống.

Tháng 7 nhiều biến cố, những cung hoàng đạo phải hết sức đề phòng-3

Chuyện mua bán rất dễ bị lừa gạt. Bạn nên cân nhắc lại các mối quan hệ và việc đầu tư tiền bạc của mình. Thấy lời mà đầu tư, chưa hỏi ý kiến của ai có thể là nguyên nhân khiến bạn thua lỗ đó. Ra ngoài cũng không nên mang nhiều tiền, đề phòng bị lợi dụng, mất cắp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-7-nhieu-bien-co-nhung-cung-hoang-dao-phai-het-suc-de-phong-n-227409.html

Sư Tử Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao