Tháng 8 'đẫm nước mắt' vì Covid của cả nhà Phương Mỹ Chi

Đại gia đình Phương Mỹ Chi liên tiếp phải đón nhận những tin không vui, 2 thành viên đã ra đi vì Covid-19.

Tối 3/9, Phương Mỹ Chi bất ngờ thông báo gia đình cô gồm 5 người dương tính với Covid-19.

Theo đó, ngày 15/8, thông qua kết quả test nhanh, nữ ca sĩ và mẹ ruột nhận được kết quả dương tính, khả năng cao nhiễm bệnh do đi siêu thị mua thực phẩm thiết yếu. 

Tháng 8 đẫm nước mắt vì Covid của cả nhà Phương Mỹ Chi-1
Cả nhà Phương Mỹ Chi dương tính Covid-19.

Những ngày đầu, cuộc sống của 2 mẹ con Phương Mỹ Chi đảo lộn, tâm lý không tránh khỏi hoang mang. Nếu như Phương Mỹ Chi xuất hiện những triệu chứng nhẹ, chỉ cần ăn uống, cung cấp đầy đủ vitamin và một vài loại thuốc cần thiết, thì tình trạng của mẹ ruột lại nặng hơn. 

Không lâu sau đó, các thành viên còn lại trong gia đình cũng lần lượt dương tính. Trong đó, nặng nhất là bố mẹ Phương Mỹ Chi, còn 3 người còn lại chỉ có triệu chứng nhẹ. 

"Trong hơn 14 ngày này, cả nhà đã tự chăm sóc lấy nhau, tự động viên nhau, người nhẹ thì chăm sóc cho người nặng hơn. Đến ngày thứ 14, test nhanh lại thì 4 thành viên đều âm tính, còn ba Chi thì vạch thứ 2 đã mờ, khỏe hơn lại rồi.

Hiện cả nhà đã cách ly riêng ba để theo dõi thêm. Đợi đủ 21 ngày sẽ báo lại với y tế phường để cả nhà được hỗ trợ test lại và cấp giấy chính thức.

Tuy rất muốn được test PCR để có kết quả chính xác nhất, nhưng vì tình hình chung phải tuân thủ chỉ thị và khó khăn chung từ phía y tế họ không hỗ trợ mình được, nên cả nhà chỉ có thể tự làm mọi thứ và cùng nhau vượt qua", Á quân The Voice Kids 2013 chia sẻ. 

Tháng 8 đẫm nước mắt vì Covid của cả nhà Phương Mỹ Chi-2
Hơn 20 ngày chiến đấu với Covid-19, gia đình Phương Mỹ Chi đã dần bình phục.

Tháng 8/2021 có lẽ là quãng thời gian đáng quên nhất với Phương Mỹ Chi, bởi ngoài việc các thành viên trong nhà nhiễm Covid-19, đại gia đình giọng ca trẻ cũng phải nói lời vĩnh biệt 2 người thân. 

Trước đó, vào cuối tháng 7 - đầu tháng 8, anh trai ca sĩ Phương Quế Như (cô ruột Phương Mỹ Chi), qua đời tại Bệnh viện dã chiến số 1, sau nhiều ngày điều trị Covid-19.

4 ngày sau khi anh trai mất, ca sĩ khiếm thị Phương Quế Như nhiễm bệnh và được đưa vào Bệnh viện Dã chiến. Vì bệnh tình chuyển nặng nên sau đó cô ruột giọng ca trẻ được chuyển lên Bệnh viện ung Bướu TP.HCM, trút hơi thở cuối cùng tại đây. 

Cùng thời điểm này, gia đình 3 - 4 người của cố ca sĩ Phương Quế Như cũng được xác định dương tính với Covid-19.

Tháng 8 đẫm nước mắt vì Covid của cả nhà Phương Mỹ Chi-3
2 người thân ruột thịt của Phương Mỹ Chi qua đời trong tháng 8/2021 vì Covid-19.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-8-muon-quen-cua-dai-gia-dinh-phuong-my-chi-vi-covid19-n-276001.html

COVID-19 Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao