Tháng 8 dương, con giáp sinh ngày âm lịch này cẩn thận mệnh khổ, tiền tình tiêu tán, nợ nần chồng chất

Nếu sinh vào những ngày âm lịch này thì bạn nhất định phải cẩn thận vận xui đeo bám tháng 8 dương.

NGÀY 7 

Ngày 7 gọi là số "thất" được cho là ngày không mấy may mắn cũng là con số nhiều người không thích. Và trong tháng cô hồn, con số này càng khiến người ta ái ngại. Nếu bạn là con giáp sinh vào ngày này thì nhất định phải đề phòng vận đen đeo bám trong tháng 7 âm lịch này. Từ sau

Tháng 8 dương, con giáp sinh ngày âm lịch này cẩn thận mệnh khổ, tiền tình tiêu tán, nợ nần chồng chất-1

Rằm tháng 7, cố gắng không được ra ngoài sau 9 giờ tối. Tháng này không được đầu tư tiền bạc làm ăn hay cho ai vay mượn để tránh những rủi ro lớn nhất có thể xảy ra. Việc xui xẻo nhỏ thì cũng không quá đáng tiếc nhưng nếu không tránh thì việc lớn sẽ đến và có thể mất cả gia tài.

NGÀY 21 

Ngày sinh 21 âm không phải là ngày không may mắn tuy nhiên trong tháng cô hồn thì ngày này không được đẹp cho lắm. Muốn tránh xui xẻo người sinh vào ngày này tốt nhất nên hạn chế ra ngoài vào buổi tối. Bạn cũng không cần thiết phải cáu giận, gây thêm thị phi với người xung quanh đâu. Chuyện gia đình càng phải đề phòng có người thứ ba xen vào phá vỡ hôn nhân.

NGÀY 27

Tháng 8 dương, con giáp sinh ngày âm lịch này cẩn thận mệnh khổ, tiền tình tiêu tán, nợ nần chồng chất-2

Ai sinh vào ngày 27 âm phải cảnh giác vô cùng đối với tháng 7 âm lịch. Một tháng đen đủi sắp ập đến với bạn đặc biệt với người làm ăn kinh doanh. Rất có thể bạn sẽ mất trắng số tiền đầu tư do bị chính bạn bè, người tin cậy lừa gạt. Phải chủ động trong mọi việc, phải nắm mọi việc chứ đừng phó thác hoàn toàn cho ai đó. Nhớ là sự tin tưởng có giới hạn, khi động đến tiền thì lòng tin có thể sẽ giảm đi nhiều. Hơn nữa tháng này người sinh ngày 27 âm nên chú ý lời ăn tiếng nói, dễ xảy ra mâu thuẫn đối với người thân có thể dẫn tới từ mặt ruột thịt.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

 

Bảo Châu (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-8-duong-con-giap-sinh-ngay-am-lich-nay-can-than-kho-n-191640.html

bói ngày sinh 12 Con Giáp tháng cô hồn

Tin tức mới nhất