Tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sinh ngày sau ắt công thành danh toại, một bước lên đời nhà lầu xe hơi

3 con giáp chỉ có sinh vào những ngày này thì mới may mắn ngập tràn trong tháng 9 âm lịch nhé.

TUỔI DẦN SINH NGÀY 20 ÂM

Tuổi Dần thẳng thắn, thông minh nhưng không phải ai cũng may mắn có được cơ hội làm việc, kiếm tiền và thăng quan tiến chức. Tháng 9 này đích thị là một tháng may mắn với tuổi Dần nhưng phải là những người sinh ngày 20 âm. Con số 20 sẽ mang lại may mắn cho bạn ở mọi lĩnh vực đặc biệt là tiền bạc. Cơ hội trúng quả đang đợi bạn, bạn có thể thử tham gia trò chơi may rùi biết đâu trúng đậm đó.

Tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sinh ngày sau ắt công thành danh toại, một bước lên đời nhà lầu xe hơi-1

Công việc kinh doanh cũng khá ổn, bạn có được hợp đồng lớn và với số hoa hồng ấy thì cũng đủ để bạn mua được xe sang. 

TUỔI MÃO SINH NGÀY 8 ÂM 

Ai mang mệnh con mèo vốn đã là người có cuộc sống sung túc, hài hòa, được lòng mọi người nhưng nếu người ấy còn sinh vào ngày mùng 8 âm lịch thì tháng 9 này cực kì suôn sẻ. Tưởng chừng như tình yêu không đến nhưng bạn lại bất ngờ gặp được người như ý, chính bạn cũng phải ngạc nhiên về sự trùng hợp của người ấy với mẫu người lý tưởng của bạn.

Tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sinh ngày sau ắt công thành danh toại, một bước lên đời nhà lầu xe hơi-2

Tình duyên phơi phới, công việc kinh doanh lại vô cùng thuận lợi khiến bạn kiếm bộ tiền. Bạn cảm thấy đây chính là công việc phù hợp với bạn nhất từ trước tới giờ. Từ hôm nay bạn chỉ việc ngồi đếm tiền và tận hưởng tình yêu thôi.

TUỔI THÌN SINH NGÀY 5 ÂM 

Tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sinh ngày sau ắt công thành danh toại, một bước lên đời nhà lầu xe hơi-3

Nếu bạn thuộc tuổi Thìn nhưng lại sinh vào đúng ngày 5 âm lịch thì tháng 9 dương chính là tháng vô cùng thịnh vượng đối với bạn đó. Chẳng cần phải quá vất vả, công việc của bạn cũng cứ thuận đường mà tiến. Cấp trên ngưỡng mộ bạn chứ không còn đơn thuần là đánh giá cao nữa. Bạn đã lọt vào mắt xanh của sếp và tháng này chính là tháng may mắn cho bạn, cơ hội thăng quan tiến chức đến rồi.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bí ngô (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thang-9-am-lich-3-con-giap-sinh-ngay-nay-at-cong-thanh-danh-toai-n-197259.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất