Tháng 9 âm, những con giáp cẩn thận làm kinh doanh kẻo thất thoát lớn

Nếu có ý định kinh doanh trong tháng 9 âm này thì phải bỏ ngay đi nhé, đây chưa phải là thời cơ hợp lý.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân rất năng nổ trong công việc, sẵn sàng vượt qua khó khăn để kiếm tiền thế nhưng con giáp này lại không hợp làm ăn trong tháng 9 âm. Nếu có ý định thì phải dừng ngay lại nhé, viêc đầu tư không những không mang lại lợi lộc còn khiến bạn bị mất trắng tiền bạc tích cóp lâu nay.

Tháng 9 âm, những con giáp cẩn thận làm kinh doanh kẻo thất thoát lớn-1

Việc của bạn là duy trì mối quan hệ này thật tốt để đến khi có cơ hội sẽ vạch ra kế hoạch làm ăn tốt hơn. Tháng 9 âm có thể sẽ bị vướng họa thị phi, kẻ xấu cướp công trắng trợn làm bạn chán nản. Chỉ cần bình tĩnh xử lý thì mọi việc sẽ êm xuôi. Hơn nữa, tháng này có ai vay tiền hay nhờ vả thì tìm cách từ chối nhất là mấy công việc đi lại xa xôi, hạn chế va chạm xe cộ nhé. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu bình thường ăn nói dễ nghe, có được lòng tin của mọi người, có nhiều mối quan hệ tốt nên con giáp này luôn được người người giúp đỡ. Dù đi đâu tuổi Sửu cũng được mời gọi làm ăn. Chỉ là trong tháng 9 âm này tuổi Sửu hoàn toàn không hợp làm kinh doanh. Vốn liếng có thì nên giữ lại để qua tháng 9 này rồi hãy tính toán nhé.

Tháng 9 âm, những con giáp cẩn thận làm kinh doanh kẻo thất thoát lớn-2

Tình yêu của bạn không được ổn cho lắm nhưng tháng này bạn hoàn toàn có thể mở rộng các mối quan hệ, biết đâu lại có cơ hội tìm được người thân yêu của mình, tâm đầu ý hợp cùng nhau hợp sức làm ăn.

TUỔI NGỌ

Ngọ vốn là người vô cùng thông minh, nhanh nhẹn, luôn có ý chí làm giàu. Có lúc con giáp này ham kiếm tiền đến mức quên cả bản thân. Nhưng phải nhắc nhở tuổi Ngọ tháng 9 âm lịch này không phải là thời điểm hợp lý để bạn tính chuyện làm kinh doanh đâu nhé. Nếu có ai đó mời bạn hợp tác góp vốn thì bạn phải lưu ý tính toán kĩ càng, nghiên cứu kĩ dự án định đầu tư nhé. Nếu chưa gấp rút thì nên hoãn lại kẻo mất trắng.

Tháng 9 âm, những con giáp cẩn thận làm kinh doanh kẻo thất thoát lớn-3

Thời gian này chỉ nên làm công ăn lương hoặc ai đang kinh doanh thì nên duy trì công việc hiện tại chứ đừng hùn vốn hay mở thêm địa điểm. Cố gắng phát huy cao công việc hiện có là được.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-con-giap-khong-nen-kinh-doanh-trong-thang-9-am-lich-n-239288.html

Tuổi Sửu Tuổi Ngọ Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao