The Face Vietnam 2018

Thắng bán kết nhưng phải loại học trò, fan Minh Hằng 'tấn công' The Face hòng đòi lại công bằng

"Đen" nhất vẫn là Minh Hằng, thắng bán kết nhưng vì luật chơi mà cô không thể giữ lại cả Trương Thanh Long và Trâm Anh cho trận chiến cuối cùng.

Tập 12 - Bán kết của cuộc thi The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng. Sau khi trải qua 3 thử thách: chụp ảnh trên sa mạc - quay TVC quảng bá đất nước Israel - thực hiện Vlog du lịch, 3 đội thi lắng nghe kết quả từ các giám khảo ngoại quốc. 

Thắng bán kết nhưng phải loại học trò, fan Minh Hằng tấn công The Face hòng đòi lại công bằng-1Thắng bán kết nhưng phải loại học trò, fan Minh Hằng tấn công The Face hòng đòi lại công bằng-2

Với sự thể hiện được đánh giá cao, team Minh Hằng giành chiến thắng tại bán kết. Nhưng khác hoàn toàn so với những tập trước, chiến thắng lần này của nữ ca sĩ chỉ mang tính tượng trưng khi cô không được quyền loại thí sinh đội khác.

Theo thông báo từ chương trình, phần thưởng cho đội thắng bán kết chỉ là... giành được vị trí xuất hiện ở chính giữa trong đêm chung kết sắp tới.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn muốn "cả nhà đều vui" khi mỗi đội sẽ có 1 thí sinh bước vào chung kết so tài. Với quân số 2 thành viên chia đều mỗi đội, Thanh Hằng - Minh Hằng - Võ Hoàng Yến phải... tự loại 1 học trò trong tập 12. 

Mạc Trung Kiên là sự lựa chọn của Thanh Hằng cho đêm chung kết, trong khi Võ Hoàng Yến trao cơ hội tỏa sáng cho Quỳnh Anh. "Đen" nhất vẫn là Minh Hằng, thắng bán kết nhưng vì luật chơi mà cô không thể giữ lại cả Trương Thanh Long và Trâm Anh cho trận chiến cuối cùng. 

Thắng bán kết nhưng phải loại học trò, fan Minh Hằng tấn công The Face hòng đòi lại công bằng-3
Là đội thắng nhưng Minh Hằng phải nuốt nước mắt loại Trương Thanh Long.

Với kết quả "hòa cả làng", bán kết The Face Vietnam 2018 gây tranh cãi dữ dội vì phá vỡ format chuẩn quốc tế. Đáng lẽ đội chiến thắng là Minh Hằng phải được bảo toàn 2 thí sinh cho đêm chung kết. Đồng thời huấn luyện viên này có quyền loại bớt đi đối thủ nặng ký ở đội bạn để team mình dễ bề tranh chức quán quân. 

Nhưng trái lại, đặc quyền dành cho đội thắng chỉ là xuất hiện ở vị trí chính giữa đêm thi cuối. Có vẻ như nữ ca sĩ cũng không mặn mà lắm với đặc quyền này. Trên mạng xã hội, Minh Hằng "khóc ròng": "Thắng campaign cuối nhưng vẫn không giữ nổi 2 thí sinh". 

Thắng bán kết nhưng phải loại học trò, fan Minh Hằng tấn công The Face hòng đòi lại công bằng-4
Minh Hằng có vẻ khá thất vọng với luật thi.

Chứng kiến kết quả bán kết, fan Minh Hằng vô cùng bức xúc. Họ còn tìm vào tận trang cá nhân của người đứng đầu ê-kíp sản xuất The Face Vietnam 2018 để khiếu nại. 

Thắng bán kết nhưng phải loại học trò, fan Minh Hằng tấn công The Face hòng đòi lại công bằng-5
Fan Minh Hằng thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân của người đứng đầu ê-kíp sản xuất The Face.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Công bằng cho Minh Hằng ở đâu vậy cô ơi?". 

"Trả lại công bằng cho team Minh Hằng vào đêm chung kết nha cô. Con rất mong sự công bằng như cô nói".

"Dì ơi con chỉ thắc mắc một điều là sao team Minh Hằng thắng mà chỉ có 1 mạng đi final walk vậy? Chứ nếu theo đúng bản gốc là team nào thắng bán kết là mentor có quyền chọn thêm 1 thí sinh đi final walk mà dì?".

"Chị làm ơn công bằng và chọn ra quán quân từ trái tim như chị ghi nha. Đừng có vì hợp đồng quảng cáo và vì những thứ khác nha chị. Nên công bằng như những gì chị nói nhé".

"Chiến thắng tập 12 để được đứng giữa và bị loại mất 1 thí sinh. Cười xỉu"... 

Thắng bán kết nhưng phải loại học trò, fan Minh Hằng tấn công The Face hòng đòi lại công bằng-6
Trung Kiên - Trâm Anh - Quỳnh Anh sẽ tranh giải quán quân.

Không chỉ bức xúc thay cho Minh Hằng, nhiều khán giả còn phẫn nộ về kết quả top 3 chung cuộc. Bộ 3 thí sinh này đều được cho là thể hiện kém nổi trội so với 3 thí sinh phải xách hành lý ra về. 

Trong đội Thanh Hằng, Linh Chi luôn là nhân tố nổi trội nhưng phải nhường bước trước Mạc Trung Kiên - chàng trai tiến bộ từng ngày nhưng vẫn chưa đủ xuất sắc để chinh phục toàn bộ khán giả. 

Tuấn Kiệt của team Hoàng Yến tuy mọi thứ hơi lố vì trong người quá nhiều năng lượng, nhưng xét về kỹ năng người mẫu và tinh thần thi đấu thì hiếm ai sánh bằng. Ở đội Minh Hằng, Trâm Anh là cái tên có điểm nhấn nhưng vẫn chưa bứt lên hẳn trước một Trương Thanh Long đầy bản lĩnh.

"Theo mình thấy thì 3 người bị loại là 3 người xứng đáng vào đêm chung kết nhất. Không hiểu ban giám khảo lựa chọn kiểu gì", một khán giả hoang mang.

Thắng bán kết nhưng phải loại học trò, fan Minh Hằng tấn công The Face hòng đòi lại công bằng-7
Trương Thanh Long - Linh Chi - Tuấn Kiệt còn được đánh giá cao hơn cả 3 thí sinh bước vào chung kết.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-face-vietnam-2018-tap-12-ket-qua-top-3-khong-cong-bang-n-172415.html

Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018