Tháng Chạp 4 cung hoàng đạo đen đủ đường, làm gì cũng hỏng

Chia buồn với những cung hoàng đạo này, tháng củ mật đến là lúc kéo theo bao chuyện xui xẻo nên hãy cẩn thận hơn nhé!

Cự Giải

Đứng đầu trong tháng đen đủi chính là những người thuộc cung Cự Giải. Nhìn lại một năm vừa qua, bạn đã có một khoảng thời gian khá dễ chịu so với những người khác, mọi thứ trôi qua êm đềm theo đúng quỹ đạo của nó. Thế nhưng, tháng âm lịch cuối cùng này có vẻ sẽ không dễ thở với bạn.

Trong công việc, bạn dễ gặp phải xích mích với đồng nghiệp hay thậm chí là bất đồng quan điểm với cấp trên. Những lúc này nên biết cách tiết chế để hài hòa hơn với những mối quan hệ xung quanh.

Tháng Chạp 4 cung hoàng đạo đen đủ đường, làm gì cũng hỏng-1

Đừng nên hành xử vội vàng mà hãy thả lỏng bản thân, suy nghĩ thật kỹ mọi chuyện để tìm cách giải quyết. Bạn cũng không cần phải ôm đồm quá nhiều mà có thể chia sẻ với người thân xung quanh, lắng nghe và nhìn nhận từ góc độ của họ để tháo gỡ vấn đề cho mình.

Thời gian này, chuyện tình cảm cũng không có nhiều biến chuyển tốt đẹp. Với những người còn đang độc thân, đừng cố gượng ép bản thân bước vào một mối quan hệ mà bạn thấy không thoải mái, không thực sự là chính mình.

Còn những ai đang trong mối quan hệ thì điều quan trọng nhất là hãy chịu chia sẻ và thấu hiểu cho đối phương. Cường độ làm việc cùng những căng thẳng sẽ chỉ khiến hai người nảy sinh mệt mỏi, nghi ngờ lẫn nhau mà thôi.

Sư Tử

Tháng Chạp 4 cung hoàng đạo đen đủ đường, làm gì cũng hỏng-2

Trong tháng chạp, Sư Tử phải học cách đối diện với những sự việc không mong muốn xảy ra. Sẽ có nhiều vấn đề cùng lúc kéo đến về cả tiền bạc lẫn sự nghiệp, nhưng bạn đừng nên nghĩ đến việc bỏ dở giữa chừng hay ỉ lại vào người khác.

Những người cung hoàng đạo này cần tập trung hơn, đừng để tâm trí lơ đãng, trì hoãn quá lâu để rồi khi áp lực dồn nén, bạn sẽ trở tay không kịp đâu nhé!

Tài vận của Sư Tử cũng không mấy khởi sắc. Bạn dễ phải chi tiền cho những việc phát sinh không tên. Hơn nữa, vì năng suất công việc không bứt phá nên lương thưởng cũng không mấy dư dả. Điều quan trọng là bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu, sắm Tết thật kỹ càng bởi đây luôn là khoảng thời gian phải ngốn một khoản kha khá.

Với những ai đang đầu tư hay kinh doanh, đây cũng không phải là tháng mà bạn nên mạo hiểm. Hãy ngồi im quan sát tình hình để đưa ra những quyết định phù hợp. Dù có thua lỗ hay không bán được hàng thì cũng đừng quá sốt ruột, chỉ cần bước sang năm mới mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn rồi!

Song Ngư

Tháng cuối cùng của năm Tân Sửu nhưng có vẻ Song Ngư vẫn chưa thoát khỏi vận đen đuôi bám cả năm. Trong khoảng thời gian này, bạn cần đề phòng tiểu nhân hãm hại và những thị phi không đáng có.

Tháng Chạp 4 cung hoàng đạo đen đủ đường, làm gì cũng hỏng-3

Hãy khiêm tốn và chậm rãi quan sát mọi chuyện thay vì nóng vội đánh giá dựa trên chi tiết nhỏ nhặt trước mắt. Bởi bạn càng hiếu thắng lại càng dễ lộ ra sơ hở để người khác đổ lỗi cho bạn.

Trên phương diện cảm xúc, Song Ngư cũng cần kiểm soát cái tôi của mình tốt hơn. Hãy tìm tới những người mà bạn thật sự tin tưởng để tâm sự, giãi bày những điều thầm kín thay vì gặp ai cũng than vãn, kể lể.

Bạn đâu biết được người đối diện sẽ kể câu chuyện như thế nào sau lưng bạn phải không?

Nhân Mã

Nhân Mã vốn có bản tính năng động cùng nguồn năng lượng, thể chất dồi dào. Bạn ít khi bỏ lỡ những cuộc vui và luôn hết mình với bạn bè. Thế nhưng cần tiết chế điều này trong những ngày sắp tới. Tháng này, bạn dễ gặp các bệnh lặt vặt liên quan tới dạ dày, đau đầu hay nội tiết.

Hãy chú ý tới lịch sinh hoạt cá nhân, ăn đúng bữa, đảm bảo giấc ngủ điều độ thay vì buông thả, tự do tự tại theo ý mình như trước đây. Ngoài ra, Mã Mã có thể tập yoga hoặc thiền cũng là một lựa chọn rất tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn lúc này.

Tháng Chạp 4 cung hoàng đạo đen đủ đường, làm gì cũng hỏng-4

Về phương diện tình cảm cũng không như ý. Với những người đang trong một mối quan hệ, thái độ lạnh nhạt của đối phương sẽ khiến bạn rơi vào trạng thái dễ âu lo và bí bách, không biết mình đã làm gì sai.

Còn với người độc thân, bản tính cả them chóng chán lại một lần nữa làm bạn phải đau đầu vì "lắm mối tối nằm không".

Bạn dễ thích nhưng rất khó yêu nên chẳng có đối tượng nào lọt vào tầm mắt của bạn. Những mối quan hệ mập mờ, vui đùa cũng không giải quyết được gì. Vậy nên thời điểm này hãy cứ dành thời gian chăm sóc cho bản thân, đừng cố nhắm mắt làm liều đi tìm kiếm một mối quan hệ nghiêm túc.

Trong thời gian này, bạn cũng phải chú ý đến đi lại trên đường, đặc biệt là khi ngồi sau tay lái của người khác.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thang-chap-4-cung-hoang-dao-den-du-duong-lam-gi-cung-hong-n-291400.html

Tháng Chạp 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất